(คลิป) ลูกทุ่งคนดัง'เบิ้ล ปทุมราช'อวยพรไทยโพสต์ครบ 24ปี


เพิ่มเพื่อน    

 

          ลูกทุ่งชื่อดังสังกัดค่ายอาร์สยาม ในเครืออาร์เอส เบิ้ล ปทุมราช หรือ อาทิตย์ สมน้อย เจ้าของผลงานเพลงดังอย่าง อ้ายมีเหตุผล อวยพรเนื่องในเดือนเกิดของหนังสือพิมพ์ไทยโพสต์ อายุครบ 24ปี

          โดย อาทิตย์ สมน้อย หรือที่รู้จักกันในนาม เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม เกิดเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2539 ที่จังหวัดอำนาจเจริญ หนุ่มเบิ้ล ปทุมราช มีโอกาสได้ส่งคลิปเข้าร่วมประกวดในโครงการ 20 ปี แกรมมี่ โกลด์  เรามาร้องเพลงกัน เพลงของฉัน เพลงของเธอ  เมื่อช่วงต้นปี 2558 โดยคลิปของหนุ่มเบิ้ล เป็น 1 ใน 75 คลิปที่ได้รับการคัดเลือกจากผู้ส่งเข้าประกวดทั้งหมด 107 คลิป

          จากนั้น เบิ้ล ปทุมราช ได้เข้าสังกัด อาร์สยาม ในเครืออาร์เอส มีผลงานมากมาย อาทิ อ้ายมีเหตุผล , คนดีพี่มาง้อ feat. ธัญญ่า อาร์สยาม ,ขอโสด feat. ก้อง ห้วยไร่ ,ความฮัก ,กูลืมเขาแล้ว ,หน้าโหดโหมดคิตตี้ feat. แบม ไพลิน , ออย ธนวรรณ , พังสลาย ฯลฯ นอกจากนี้ก็ยังมีผลงานการแสดง ทั้งซีรีส์และภาพยนตร์ อาทิ ลิขิตชีวิต ,หลวงพี่แจ๊ส 5G ,ออนซอนเด , ฮักเถิดเทิง ฯลฯ

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม ble_patumrach_smiles


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"