อุบัติเหตุรถไฟชนรถบัสยอดเสียชีวิตพุ่ง 20 ราย


เพิ่มเพื่อน    

 

เมื่อเวลาประมาณ 10.50 น. วันที่ 11 ตุลาคม สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดฉะเชิงเทรา ออกรายงานเหตุด่วนสาธารณภัยต่อกรณีดังกล่าว ระบุว่า เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2563 เวฃา 08.05 น. เกิดเหตุรถไฟชนรถบัส บริเวณสถานีรถไฟแขวงกลั่น หมู่ 7 ต.บางเตย อ.เมืองฉะเชิงเทรา จ.ฉะเชิงเทรา โดยเป็นรถไฟบรรทุกสินค้า (บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์) ที่ 852 เดินระหว่างสถานีแหลมฉบัง-สถานีหัวตะเข้ ชนกับรถบัสโดยสาร หมายเลขทะเบียน 30-1476 พระนครศรีอยุธยา นำผู้โดยสารประมาณ 60 คน ไปทอดกฐินวัดบางปลานัก เดินทางมาจาก จ.สมุทรปราการ ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณทางผ่าน มีสัญญาณเตือน แต่ไม่มีเครื่องกั้น รสบัสขวางในทาง

ต่อมา นายไมตรี ไตรสิลานันท์ ผู้ว่าราชกาจังหวัดฉะเชิงเทรา เข้าอำนวยการสั่งการในพื้นที่ และสั่งการให้นายอำเภอเมืองฉะเชิงเทรา ตำรวจ สนง.ปภ.จ.ฉะเชิงเทรา องค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย หน่วยพยาบาลและหน่วยกู้ภัยเข้าดำเนินการช่วยเหลือ เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิต 20 ราย และผู้บาดเจ็บประมาณ 30 กว่าราย นำส่งโรงพยาบาลพุทธโสธร บ้านโพธิ์ คลองเขื่อน และโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ สาเหตุอยู่ระหว่างการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้น สนง.ปภ.จ.ฉะเชิงเทรา ได้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ประกอบด้วย ขนส่งจังหวัดฉะเชิงเทรา การรถไฟฉะเชิงเทรา บริษัทกลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ และสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมประกอบธุรกิจประกันภัย ดำเนินการให้ความช่วยเหลือ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"