เผยตร.พยายามคุยคณะราษฎรของดชู3นิ้วระหว่างขบวนเสด็จผ่าน


เพิ่มเพื่อน    

แฟ้มภาพ

11 ต.ค.63-แหล่งข่าวจากฝ่ายความมั่นคง เปิดเผยถึงการเตรียมความพร้อมดูแลสถานการณ์ชุมนุมในวันที่ 14 ต.ค.นี้ว่า เบื้องต้นสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้สั่งการให้กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) เตรียมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดควบคุมฝูงชน เป็นแกนหลักปฏิบัติภารกิจการรักษาความปลอดภัยและรักษาความสงบเรียบร้อยของการชุมนุมกลุ่มคณะราษฎรในวันที่ 14 ต.ค. ที่บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ถ.ราชดำเนิน ซึ่งจะใช้แผนรับมือเหมือนกับการชุมนุมที่บริเวณม.ธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ และบริเวณสนามหลวง เมื่อวันที่ 19-20 ก.ย. ที่ผ่านมา 

ทั้งนี้จากการประเมินแล้วคาดว่าผู้ร่วมชุมนุมไม่น่าจะมีจำนวนมากเกินกว่าวันที่ 19 ก.ย. ส่วนกรณีที่แกนนำคณะราษฎรระบุว่าจะไม่ขวางเส้นทางขบวนเสด็จ แต่จะให้ผู้ร่วมชุมนุมยืนสงบพร้อมกับชู 3 นิ้วนั้น ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังพยายามพูดคุยเจรจากับทางแกนนำว่าการแสดงสัญลักษณ์ดังกล่าวถือว่าไม่เหมาะสม ซึ่งเชื่อว่าสามารถพูดคุยกันได้ และหวังว่าทางแกนนำจะเข้าใจรับฟัง เหมือนกับวันที่ 20 ก.ย. ที่ผ่านมาที่ทางแกนนำก็ยอมรับฟังและไม่ฝืนเคลื่อนขบวนมวลชนปะทะเจ้าหน้าที่เพื่อไปทำเนียบองคมนตรี
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"