‘เต้ วิทย์สรัช’หวนจับไมค์ร้องเพลงประกอบละคร‘ความทรงจำสีจาง’


เพิ่มเพื่อน    

ความทรงจำของหัวใจ (cover version) Ost.ความทรงจำสีจาง | เต้ วิทย์สรัช | Official MV

 

          ห่างหายจากการจับไมค์มานาน เพื่อมุ่งหน้าสานต่อธุรกิจของครอบครัว สำหรับนักร้องหนุ่มเสียงเสน่ห์ เต้-วิทย์สรัช สุขวัฒนศิริ แต่สุดท้ายก็ทนความคิดถึงไม่ไหว ใจอ่อนขอคืนวงการอีกครั้งกับซิงเกิ้ลใหม่ “ความทรงจำของหัวใจ” เพลงประกอบละคร “ความทรงจำสีจาง” ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทาง ช่อง 3 กด 33

          โดย เต้ วิทย์สรัช เผยถึงเรื่องนี้ว่า “จริงๆไม่ได้หายไปนะครับ ยังร้องเพลงประกอบละครอยู่บ้างเรื่อยๆ แต่ด้วยความที่เราต้องทำงานประจำซึ่งเป็นธุรกิจของที่บ้าน จึงไม่ค่อยมีเวลา ก็แอบคิดถึงการร้องเพลงตลอดนะ สำหรับการได้ร้องเพลงประกอบละคร ความทรงจำสีจาง ชื่อเพลง ความทรงจำของหัวใจ เหมือนรู้สึกว่าตัวเองได้กลับบ้าน เพราะผมเคยทำงานกับพี่หนึ่ง (ณรงค์วิทย์) พอพี่หนึ่งติดต่อมาให้ร้องเพลงนี้ก็ตกลงเลยทันที เนื้อหาเพลงพูดถึงความทรงจำที่ยังคิดถึงคนๆหนึ่งเสมอไม่อยากที่จะลืมคนๆนั้นไป เป็นแนวถนัดของผมอยู่แล้ว

          สำหรับถ่ายทอดอารมณ์แบบนี้ จริงๆเป็นเพลงที่ค่อนข้างถ่ายทอดอารมณ์ลึกพอสมควร แต่เนื่องจากผมได้พี่ๆทีมงานที่ค่อนข้างคุ้นเคยก็ทำให้ง่ายเร็วขึ้นและง่ายขึ้น สำหรับแฟนๆช่อง 3  แฟนๆละคร ความทรงจำสีจาง และ แฟนๆของพี่หนึ่ง ผมก็ขอฝากเพลง ความทรงจำของหัวใจ ด้วยนะครับ ส่วนเพลงของผมตอนนี้ใกล้เร็วแล้ว อดใจรอกันอีกนิดนะครับ แล้วมาเจอกันเร็วๆนี้”

          ติดตามชมละคร “ความทรงจำสีจาง” ซึ่งออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทาง ช่อง 3 กด 33 ฟังเพลงและรับชมมิวสิควิดีโอได้ที่  https://youtu.be/A7BHSIXPBIs

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"