‘ริว’ถ่ายทอดมุมอบอุ่นผ่านเพลงประกอบ‘พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน’


เพิ่มเพื่อน    

 

     ขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัวเรื่องแรกทั้งทีหนุ่ม “ริว-วชิรวิชญ์ วัฒนภักดีไพศาล” เลยถูกผู้จัด-ผู้กำกับ “โดนัท มนัสนันท์” จับเข้าห้องอัดโชว์ความสามารถร้องเพลงประกอบละคร “พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน” ทางช่อง3 ในเพลง  “Summer Rain” คำร้องโดย หนึ่ง-ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์ ทำนองและเรียบเรียงโดย ปรเมศวร์ เหมือนสนิท ทำเอาเจ้าตัวแอบเครียด แต่พอได้รู้ถึงที่มาบอกเลยว่าละเอียดละมุนอบอุ่นหัวใจ

     “เพลงนี้ต้องยกให้ในความละเอียดและใส่ใจทุกชิ้นงานของพี่โดนัทจริงๆ และขอบคุณที่ให้โอกาสผมได้มาร้องเพลงประกอบละครครั้งแรกในชีวิต ก็มีความกดดันแอบเครียดครับ ซึ่งเพลงนี้พี่โดนัทรีเควสขอกับพี่หนึ่งว่าอยากได้เนื้อเพลงดนตรีที่มีกลิ่นอายช่วงยุค90 และเปรียบเรื่องราวของเนื้อหาเพลงถึงคำที่คนสูงวัยชอบพูดถึงฝนฤดูร้อนว่า ‘ฝนชะยอดมะม่วง’  ซึ่งเปรียบความรักเหมือนหน้าร้อน และฝนที่กำลังจะมาช่วยเติมหัวใจที่แห้งแล้งให้ชุ่มฉ่ำก็เหมือนกับซิสอร(แยม) ที่โดนคนรักเก่าทิ้งจนหัวใจพังห่อเหี่ยวแต่พอมาเจอกับผมที่รับบทตั้ม เด็กหนุ่มสดใสที่มาพร้อมกับความหวังดีความจริงใจก็คล้ายกับฝนมาทำให้หัวใจกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง หลังจากที่ผมรู้ที่มาที่ไปอารมณ์ความรู้สึกทุกอย่างออกมาเองอัตโนมัติก็หวังว่าทุกคนจะชอบสามารถตามฟังได้ที่JOOX แล้วครับ ส่วนละครก็เตรียมจะออกอากาศ ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา20.30 น.ทางช่อง3 กด33 เริ่มตอนแรกพฤหัสบดี ที่ 2 กันยายนนี้ ครับ” ริวกล่าว

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"