มันปาก'อานนท์'ทุบหม้อข้าว!ขอวัดเสียง'ทรงพระเจริญ'กับ'ปฏิรูปสถาบัน'อะไรจะดังกว่ากัน


เพิ่มเพื่อน    

14 ต.ค.63- เมื่อเวลา 8.30 น. นายอานนท์ นำภา แกนนำผู้ชุมนุม ปราศรัยที่เวทีอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยว่า จะชู 3 นิ้วเมื่อขบวนเสด็จผ่าน และจะเคลื่อนขบวนไปทำเนียบรัฐบาลในเวลา 14.00 น. ล้อมไว้ไม่ให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา บริหารประเทศได้อีกต่อไป  หากมีการสลายการชุมนุมไม่มีใครสั่งนอกจากคนๆเดียว 

นายอานนท์ยังอ้างว่า มีข้าราชการถูกบังคับให้ใส่เสื้อเหลืองมารับเสด็จ เมื่อเสร็จจะถอดเสื้อเหลืองมาใส่เสื้อดำ เสื้อแดง ชุมนุมกับเรา  ฝั่งตรงข้ามเขาจะยั่วยุทุกวิธีให้เราปะทะ ฉะนั้นขอให้เชื่อฟังผมเราจะไม่ปะทะ ส่วนตำรวจรับใช้เผด็จการเสร็จงานนี้แล้วเห็นดีกัน  

"ครั้งนี้ถือเป็นนัดวัดใจ เพราะเจ้าหน้าที่รัฐเกณฑ์คนมา วันนี้ระหว่างคำว่าทรงพระเจริญ กับข้อเรียกร้องปฏิรูปสถาบัน คำไหนจะเสียงดังกว่ากัน วันนี้เราทุบหม้อข้าว"นายอานนท์กล่าว 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างนั้นมีกลุ่มคนใส่เสื้อเหลืองจำนวนมากเดินผ่านเวทีปราศรัย สร้างความแตกตื่นให้กับกลุ่มผู้ชุมนุมที่ยังมาแค่หลักร้อยคน อย่างไรก็ตามยังไม่มีเหตุการณ์อะไรรุนแรงเกิดขึ้น โดยกลุ่มคนใส่เสื้อเหลืองไปรวมตัวกันหน้าโรงเรียนสตรีวิทยา  และหัวถนนรอบๆอนุสาวรีย์ผประชาธิปไตยทั้ง 4 ด้าน.  


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"