สาวเพิ่งโสด'มุก วรนิษฐ์'แฮปปี้! เล่นละครคอมเมดี้ลืมความเศร้า


เพิ่มเพื่อน    

 

          ทำเอานางเอกสาวที่เพิ่งโสดหมาดๆ อย่าง มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ แฮปปี้สุดๆ กับบทบาทในละครคอมเมดี้เรื่องบ้านสาวโสด ทางช่องจีเอ็มเอ็ม25 เพราะได้ปลดปล่อยความเพี้ยนเฮฮาสุดพลัง กับก๊วนแก๊งนักแสดงวัยรุ่น ที่พร้อมใจกันมาสร้างสีสัน เรียกว่าขนมุกเด็ดกันมาเพียบ แถมงานนี้นางเอกสาวยังมีโอกาสได้โชว์เสียงใสๆ ร้องเพลงประกอบละคร ให้แฟนๆ ได้เพลิดเพลินกันอีกด้วย

          “ก็มาได้จังหวะพอดีเลยจริงๆ ค่ะ  ตอนนี้ก็ทุ่มเทให้การทำงาน ใช้ชีวิตอยู่กับเพื่อนไปกินไปเที่ยวถ้าว่าง แต่ตอนนี้ถ่ายละครทุกวันยังไม่ได้ไปไหนเลยค่ะ  ส่วนบทบาทในละคร เรื่องนี้มุกก็ต้องปลอมตัวอีกแล้วกับบทของ คุณหนูเฌอแตม ที่จริงๆ แล้วเป็นคนรวยมากแต่ก็ต้องมาแกล้งจน คือเราอยากจะพิสูจน์ตัวเองกับพ่อ จึงเข้าไปทำงานในอพาร์ทเม้นท์ของสามสาวโสดเพราะอยากได้ที่ดินผืนนี้

          ความวุ่นวายก็เกิดขึ้นเมื่อเราต้องทำงานบ้านทุกอย่าง บวกกับไปเจอกับแก๊งสามหนุ่มโสด ความปั่นป่วน  เฮฮา ก็เกิดขึ้น ขำทุกซีน ไม่มีซีนไหนที่พวกเราปกติเลยนะ แต่ก็มีความน่ารักกุ๊กกิ๊ก เรื่องนี้ก็จะได้เห็นมุกเล่นคอมเมดี้เต็มตัวจริงๆ ค่ะ แล้วยังได้ร้องเพลงประกอบละครด้วย ซึ่งเป็นเพลงที่มุกชอบมากๆ ชื่อเพลงหวังใจ  มีความหมายประมาณว่า เราแอบชอบคนๆ หนึ่ง แล้วเราก็หวังให้เขาโสด  เพราะฉันเองก็อยู่ตรงนี้  โสดรอเธอเหมือนกัน  ก็อยากให้ลองดูลองฟังกันในละครค่ะ”

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"