'ข้าวโอ๊ต'ติดโควิดจริง รับเจอ'ดีเจ.มะตูม' ร่ำไห้ไม่เคยคิดปกปิดไทม์ไลน์


เพิ่มเพื่อน    

 

            หลังจากมีการเปิดเผยว่า บอยแบนด์ อายุ 23 ปี ที่ติดเชื้อโควิด-19 จากงานปาร์ตี้วันเกิดของ ดีเจ.มะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร คือ  ข้าวโอ๊ต-คริษฐ์ พรรณธรรม อดีตสมาชิกวงบอยแบนด์น้องใหม่ AXIS (แอคซิส)  ล่าสุดเจ้าตัว ได้วิดีโอคอลเปิดเผยเรื่องราวทั้งหมด กับพิธีกรฝีปากกล้า มดดำ-คชาภา ตันเจริญ ผ่านรายการแฉ ทางช่องจีเอ็มเอ็ม25

          โดยหนุ่มข้าวโอ๊ตยืนยันว่าที่ผ่านมาไม่ได้มีเจตนาปกปิดไทม์ไลน์ พร้อมกันนี้ยังเผยว่า  เรื่องการยกเค้กไปเซอร์ไพรส์วันเกิดดีเจ.มะตูมที่กำลังเป็นประเด็น ยืนยันว่าวันที่ 9 มกราคมไม่ได้เป็นคนถือเค้ก แต่วันที่ 8 มกราคม ได้เอาเค้กไปเซอร์ไพรส์มะตูมที่คอนโดส่วนตัวของอีกฝ่าย  และวันที่ 9 มกราคม ตนเองได้เดินทางไปที่โรงแรมบันยันทรีที่ดีเจมะตูมจัดปาร์ตีวันเกิดจริง แต่ไม่ได้พบดีเจมะตูม เพราะงานปาร์ตี้เลิกแล้ว พบเพียงเพื่อนนอกวงการที่ชื่อปีโป้ และเชื่อว่าตนน่าจะได้รับเชื้อมาจากเพื่อน

          วันที่ 10-11 มกราคม ยืนยันไม่ได้ออกไปไหน เพราะไม่มีงาน อยู่ห้องตลอด อยู่กับแฟนและพี่ชายรวม 3 คน ออกไปไหนไม่ไหวเพราะเริ่มไม่มีแรง วันที่ 12-13 มกราคม เหมือนจะป่วย แต่ไม่รู้เป็นโควิดหรือเปล่า คิดว่าเป็นภูมิแพ้เลยกินยาไป พอ 13 ตัวร้อนขึ้น หายใจไม่ออก เริ่มมาไม่รับรสไม่ได้กลิ่นประมาณวันที่ 13  หลังจากนั้นก็กินยา 14-15 มันก็เริ่มดีขึ้นๆ

          มาวันที่ดีเจ.มะตูมแถลงว่าติดโควิด ตนเองกลับมาเป็นปกติแล้ว ไม่ได้มีอาการป่วยแล้ว แต่เพื่อความแน่ใจ หลังจากทราบข่าวก็ได้เดินทางไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจหาเชื้อและรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลตั้งแต่วันที่ 21 มกราคม ซึ่งระยะที่หายไปที่หลายคนบอกว่าปกปิด แต่จริงๆ ไม่ได้ตั้งใจปกปิดพยายามรักษาตัวเองให้มันดีขึ้น แล้วมันก็ดีขึ้นๆ

            และที่ผ่านมามีการให้ข้อมูลเรื่องไทม์ไลน์ไปหมดแล้ว แต่ข่าวที่ออกมาไม่ตรงกับที่ตนเองได้ให้ข้อมูลไป ยอมรับได้เห็นข่าวและได้อ่านทุกคอมเมนต์ก็ค่อนข้างเครียด ยืนยันไม่ได้มีเจตนาปกปิดไทม์ไลน์ แค่รอความชัดเจนว่าตัวเองติดโควิดหรือเปล่า ซึ่งสรุปว่าผลออกมาวันนี้ว่าติดโควิดจริงๆ แต่รอคอนเฟิร์มชัดเจนอีกทีวันที่ 31 มกราคมนี้

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม dj_matoom


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"