'บัวขาว'ติดแท็กทำไมต้องเกรงกลัว หลังโพสต์ถึง'ในหลวง ร.9'


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลายหน่วยงานได้รำลึกถึง ในหลวงรัชกาล ที่ 9  เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต 13 ตุลาคม ด้านนักมวยชื่อดัง บัวขาว บัญชาเมฆ ซึ่งมีผลงานการแสดงในภาพยนตร์ไทยเรื่อง ซามูไร อโยธยา ก็เป็นอีกหนึ่งคนไทยที่ได้โพสต์รำลึกถึงพระองค์ท่าน ในเพจเฟซบุ๊ก Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ) ด้วยข้อความว่า

          “ธ สถิตในดวงใจตราบนิรันดร์ 13 ตุลาคม 2563 เนื่องในโอกาสครบรอบ 4 ปี วันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่9 แห่งมหาจักรีบรมราชวงศ์ ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ ข้าพระพุทธเจ้า

          ร้อยตรี สมบัติ บัญชาเมฆ (บัวขาว บัญชาเมฆ) คณะผู้บริหาร , บริษัท บัญชาเมฆ จำกัด , บริษัท บัญชาเมฆ สปอร์ต จำกัด , บริษัท บุญทับคอร์ปอเรชั่น จำกัด , บริษัท โกบอลล์ออลสตาร์ จำกัด  ,มูลนิธิบัญชาเมฆ , โครงการจัดตั้งวิทยาลัยเทคโนโลยีกีฬาบัญชาเมฆ  , ค่ายมวยบัญชาเมฆ , บัวขาว วิลเลจ และพนักงาน น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นอันหาที่สุดมิได้”

            หลังจากเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความดังกล่าวก็มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้เข้ามาคอมเมนต์ถามว่า “บัวขาวเขาจะโดนทัวร์ลงไหมครับ ที่เอารูปที่ตัวเองชูภาพในหลวง ร.๙ ไว้เหนือหัวมาโพสต์ลงแบบนี้ ผมละห่วงคุณบัวขาวจริงๆ” ซึ่งทางบัวขาว ก็ได้เข้ามาตอบแบบสบายๆ ก่อนจะผุดแฮชแท็ก #ทำไมต้องเกรงกลัว

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กBanchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ)


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"