'กุ้ง สุธิราช'เคลียร์ประเด็นร้อน'ไม่รวยจริงจ้างไม่ได้'


เพิ่มเพื่อน    

 

          ครอบครัวลิเกเงินล้าน จิ้งหรีดขาว และ กุ้ง-สุธิราช วงศ์เทวัญ ขอมาเปิดใจกับกระแสข่าวลือว่าถ้าไม่รวยจริงจ้างคณะวงศ์เทวัญไปเล่นไม่ได้ ในราการซอกแซกยกบ้าน โดยพิธีกรตัวพ่อ นีโน่-เมทนี บุรณศิริ และ ซาร่า-นลิน โฮเลอร์ เปิดบ้าน เศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกา ต้อนรับ

          “ตั้งแต่เริ่มต้นเป็นพระเอกลิเกก็เล่นกับน้าจิ้งหรีดเลย จนทุกวันนี้คนในคณะเป็นร้อยคน เดี๋ยวนี้ต้องเล่นแบบผสมมีทั้งลิเกและคอนเสิร์ต ต้องครบเครื่อง ที่บอกว่าคณะนี้ไม่รวยจริงไม่ต้องมาจ้าง จริงๆ เขาก็พูดกันแบบนั้นนะ แต่ด้วยความที่เล่นครั้งหนึ่งเราจัดใหญ่ คนก็เยอะ ฉากก็อลังการ  มันมีความแตกต่างจากคณะอื่นพอสมควร แต่รับรองว่าคุ้ม เพราะผมเองก็ออกมาร้องเพลงด้วย

          มันคุ้มตั้งแต่เราออกมาร้องเพลงแล้ว เพราะถ้าจ้างร้องเพลงอย่างเดียวก็หลายตังค์แล้ว เอาเป็นว่าราคาก็ไม่แพงจนเกินไป สำหรับเงินรางวัลที่แม่ยก พ่อยก ให้คืนนึงก็หลักหมื่นรวมๆ กันนะ แต่ที่มากที่สุดคืนเดียวได้สามแสน แต่ก็มีเรื่องราวที่เราจำไม่ลืม คือเดินมาชี้หน้าเราหน้าเวทีว่า ไอ้กุ้งเหรอ มันหยิ่ง เราก็ขอโทษ น้าหรีดอยู่หลังเวทีออกมาเคลียร์เลย เรื่องราวในคณะมีเยอะมาก ยังไงอย่าลืมติดตามชมกันนะครับ  ในรายการวาไรตี้แฟมิลี่ ซอกแซกยกบ้าน วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคมนี้ เวลา 13.30-14.00 น. ทางช่อง 32 ช่องไทยรัฐทีวี”

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"