'ซาร่า นลิน'โชว์นุ่งกระโจมอก พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลงเสน่ห์เมืองสตูลเข้าให้แล้ว สำหรับพิธีกรสาวสวยคนเก่ง ซาร่า-นลิน โฮเลอร์ ทำให้รายการคุณนายจ่ายตลาด ซึ่งออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 13.40 น. ทาง อมรินทร์ทีวี HD 34 อาทิตย์นี้  ยังคงอยู่ที่ จังหวัดสตูล โดยคุณนายโนสมา หลีเส็น ภริยาผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสตูล และ ประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดสตูล รับหน้าที่เป็นไกด์อาสาเช่นเดิม

          โดย ซาร่า นลิน เผยว่า “เรียกว่าการได้เดินทางมาเที่ยวที่จังหวัดสตูลครั้งนี้ คุ้มค่ามากๆ ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีและน่าจดจำ ซึ่งอาทิตย์นี้เราก็ยังอยู่ที่จังหวัดสตูล ความพิเศษคือได้ตื่นเช้ามาเดิน ตลาดสดเทศบาลเมืองสตูล เพื่อตามหากั้งไปทำเป็นเมนู กั้งทอดกระเทียม และที่ฟินสุดๆ คือ ได้มาแช่น้ำพุร้อน ที่ บ่อน้ำร้อนทุ่งนุ้ย แหล่งบ่อน้ำร้อนที่ซ่อนตัวอยู่ในป่าและก็ได้รับการพัฒนาขึ้นมาเป็นสถานที่ท่องเที่ยว ที่นี่ก็ทั้งสงบ สะอาด และธรรมชาติบริสุทธิ์ตรงตามคำขวัญของจังหวัด สตูล สงบ สะอาด ธรรมชาติบริสุทธิ์ เลยนะคะ ”

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"