'มด ณปภัช'วางแพลนพร้อมแต่ง'ทิว'สจ๊วตแอร์เอเชีย


เพิ่มเพื่อน    

 

          หันหลังให้วงการบันเทิงไปเป็นแอร์โฮสเตสเต็มตัว สำหรับอดีตนักร้องดังยุค90 มด-ณปภัช  วัฒนากมลวุฒิ โดยล่าสุดมีข่าวออกมาว่าเจ้าตัวกำลังมีแพลนจะแต่งงานกับ ทิว ธันว์ตรี สจ๊วตหนุ่มสายการบินแอร์เอเชีย ซึ่ง มด ณปภัช ได้มาชี้แจงผ่านรายการบันเทิงสุดแซ่บ Z story ช่อง อมรินทร์ทีวี

          “คนนี้แม่ให้ผ่านแล้ว หนูก็ไม่รู้เหมือนกันทำไมคนนี้เขาให้ผ่าน เพราะเมื่อก่อนเขาไม่เคยชอบแฟนมดเลยแต่ละคนที่ผ่านมา เมื่อก่อนเราก็มีคำถามนะ ว่าทำไมวะ  ทำไมแม่จะเข้มเรื่องแฟนเรา แต่พอเราโตขึ้นเราเข้าใจ ว่าเขาเป็นแม่คน เขาอาบน้ำร้อนมาก่อน อะไรที่เรามองไม่เห็น แต่เขาจะมองเห็น และมองได้ลึกกว่าเรา ตอนนี้เราโตแล้วเราเข้าใจในสิ่งที่แม่เป็น เราโตแล้วเข้าใจ ถ้าเราเป็นแม่คน เราก็คงต้องทำแบบที่แม่ทำกับเรา

          เหตุผลที่แม่ยอมรรับคนนี้ คิดว่าน่าจะเป็นธรรมชาติของเขา เลยทำให้เขาเข้ากับแม่ได้ดี เพราะเขาเป็นตัวของตัวเอง ทิวคนไม่ประดิษฐ์ เป็นคนไม่วางมาด แม่น่าจะชอบที่ทิวเป็นคนธรรมชาติ ก็เลยน่าจะทำให้แม่ชอบ ก็มีความเอ็นดูมาก อย่างช่วงโควิดเขาก็จะมีฝากของไปให้ทิวตลอด ทำกับข้าวมาให้ แกงหม้อใหญ่ เมื่อก่อนไม่เคยทำเลย แล้วแม่ก็ไม่ได้ทำกับข้าวมานานมากแล้ว ขนาดมดเองก็ไม่ได้กินมานานมาก นานๆ เขาจะเข้าครัว เขาก็ทำยกหม้อมาให้ทิวเลย

            เรื่องแต่งงาน ถามว่ามีคิดไหม ก็มี เพราะ เราคุยกันตั้งแต่แรกที่คบกันแล้วว่า ครั้งนี้ที่เราคบกันคุยกัน มันจะไปถึงไหน เราได้มองข้างหน้าด้วยกันไหม แล้วเหมือนกับว่าเป้าหมายในชีวิตเราเหมือนกัน คือไม่ได้คบเพื่อเลิก หรือว่าจะเลิกไปไหน เราคุยกันว่าเราอยากคบกัน เพื่อมีอนาคตด้วยกัน มีแพลนคิดไว้ก็มี แต่ว่าเราก็ไม่ได้ไปเร่งหรืออะไร ก็ปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ ก็ถ้าว่ามันถึงเวลาของมัน ก็เป็นเวลาของมัน

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"