คมนาคมพร้อมขนคนออกจากราชประสงค์


เพิ่มเพื่อน    

15 ต.ค.63-ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 21.30 น.นายพิเชฐ คุณาธรรมรักษ์ รองอธิบดีกรมการขนส่งทางราง(ขร.) รักษาราชการแทนอธิบดีกรมการขนส่งทางราง พร้อมด้วย คณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่กรมการขนส่งทางราง ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์การชุมนุมช่วงค่ำและติดตามการดำเนินการตามมาตรการพึงปฏิบัติการจัดการระบบขนส่งทางรางภายใต้ประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินที่มีความร้ายแรงในเขตท้องที่กรุงเทพมหานครที่สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสชิดลม โดยมีนายสุมิตร ศรีสันติธรรม ผู้อำนวยการใหญ่สายปฏิบัติการ และผู้บริหารบริษัทระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด(มหาชน) (BTS)  ร่วมลงพื้นที่ด้วย

อย่างไรก็ตามจากการตรวจเยี่ยมผู้ใช้บริการพบว่า มีการดำเนินการตามมาตรการฯ โดยได้จัดเจ้าหน้าที่เพิ่มความเข้มข้นในการตรวจสัมภาระ กล้องโทรทัศน์วงจรปิดพร้อมใช้งานครบถ้วน อุปกรณ์ด้านความปลอดภัยต่างๆ ใช้งานได้ ซึ่งมีประชาชนทยอยเดินทางกลับจำนวนมาก    โดยรถไฟฟ้าบีทีเอสได้มีการทำ Group Release  ที่สถานีชิดลม เพื่อมิให้เกิดความหนาแน่นในขบวนรถ พร้อมทั้งจัดเจ้าหน้าที่จำหน่ายบัตรโดยสารเพิ่มเติม

นอกจากนี้ได้มีการจัดขบวนรถให้บริการ มีความถี่สูงสุดในสายสุขุมวิททุก2.25 นาที และสายสีลมทุก 3.45 นาทีอย่างต่อเนื่องจากช่วงชั่วโมงเร่งด่วนเย็น  เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชน  โดยยังคงเปิดให้บริการครบทุกสถานีตามปกติ  ทั้งนี้ ขบวนสุดท้ายที่ผ่านสถานีชิดลม ฝั่งปลายทางปลายทางสถานีเกษตรศาสตร์เวลา 00.28 น. และฝั่งปลายทางสถานีสำโรงเวลา 00.31 น.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"