เช็กเส้นทาง!! ทางหลวงชนบทแจ้งน้ำท่วม 3 สายทางสั่งเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด


เพิ่มเพื่อน    

 


16 ต.ค.63 - รายงานข่าวจากกรมทางหลวงชนบท (ทช.) โดยสำนักบำรุงทาง รายงานถึงสถานการณ์อุทกภัย วันที่ 16 ต.ค.63 เวลา 08.30 น.ว่ามีถนนทางหลวงชนบทที่ประสบอุทกภัยใน 3 จังหวัด ได้แก่ จังหวัดนครนายก จังหวัดสตูล และจังหวัดตรังโดยได้รับผลกระทบ จำนวน 3 สายทาง สามารถสัญจรผ่านได้ 2 สายทาง 

ทั้งนี้ ได้แก่สาย นย.2024 แยก ทล.33 - บ้านอุโมงค์ อ.บ้านนา,องครักษ์ จ.นครนายก สาย ตง.1013 แยก ทล.4 - บ้านฉาง อ.วังวิเศษ จ.ตรัง และมีสายทางที่สัญจรผ่านไม่ได้ 1 สายทาง เนื่องจากมีปริมาณน้ำท่วมสูง 50 เซนติเมตร สาย สต.3035 แยก ทล.404 – บ้านนาข่า อ.ละงู จ.สตูล

ทั้งนี้ ทช. ได้กำชับเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงานในพื้นที่ดำเนินการเตรียมความพร้อม ในการให้ความช่วยเหลือและติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด พร้อมติดตั้งป้ายเตือนให้ประชาชนได้รับทราบและสัญจรด้วยความระมัดระวังแล้ว หากมีกรณีต้นไม้หักโค่น ปิดทับ/กีดขวางเส้นทาง จะรีบนำเครื่องมือเครื่องจักรเข้าดำเนินการทันที เพื่อให้ประชาชนสามารถสัญจรผ่านได้โดยเร็วที่สุดต่อไป

อย่างไรก็ตาม ทช.จะติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดและจะรายงานทราบเป็นระยะ ๆ ประชาชนสามารถสอบถามหรือแจ้งเหตุอุทกภัย ได้ที่สายด่วนกรมทางหลวงชนบท 1146 ตลอด 24 ชั่วโมง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"