'บิ๊กป้อม'เรียกหน่วยมั่นคง​ประเมินม็อบราชประสงค์ก่อนครม.พิเศษ


เพิ่มเพื่อน    


16 ต.ค.63 - รายงานข่าวจากทำเนียบรัฐบาล แจ้งว่า​ เมื่อช่วงเช้าวันเดียวกัน​ (16​ ต.ค.)​ ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี​ (ครม.)​ นัดพิเศษ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะผู้กำกับการปฏิบัติงานหัวหน้าผู้รับผิดชอบในการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉินที่มีความร้ายแรงในเขตท้องที่กรุงเทพมหานคร ที่ตั้งวอร์รูมภายในมูลนิธิป่ารอยต่อ 5 จังหวัด ถนนวิภาวดีรังสิต​ ได้เรียกฝ่ายความมั่นคง​ ได้แก่​ พล.อ.ชัยชาญ ช้างมงคล รมช.กลาโหม พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ​ (ผบ.ตร.)​ ในฐานะหัวหน้ารับผิดชอบแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉินที่มีความร้ายแรง พล.อ.ณัฐพล นาคพาณิชย์ เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ​ (สมช.)​ และหน่วยงานด้านความมั่นคงร่วมประเมินสถานการณ์การชุมนุมของคณะราษฎรที่สี่แยกราชประสงค์เมื่อค่ำวันที่​ 15​ ต.ค.

ทั้งนี้​ วอร์รูมดังกล่าว​ พล.อ.ประวิตรได้กำหนดให้ประชุมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องวันละ 3 เวลา เพื่อติดตามสถานการณ์ภายในมูลนิธิป่ารอยต่อฯ

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"