'หมอวรงค์'แนะรัฐบาล-ปชช.-นักการเมือง ยึดหลักการอย่าตามกระแส!


เพิ่มเพื่อน    

19 ต.ค. 63 - นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานกลุ่มไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า "#ยึดหลักการอย่าตามกระแส ติดตามม็อบมาหลายวัน ประเมินแล้วม็อบไม่มีความชอบธรรม ในข้อเรียกร้องต่างๆ ขอเสนอว่า 

รัฐบาล ตั้งสติให้ดี อย่าหวั่นไหวกับกระแสที่สร้างขึ้น ไม่ต้องปิดรถไฟฟ้า  ไม่ต้องสลายการชุมนุม ปล่อยให้เขาชุมนุมตามที่ต้องการ เพราะเขาไม่มีประเด็นและข้อมูล ส่วนใหญ่ด่าหยาบคาย หลีกเลี่ยงการปะทะ  

สิ่งที่ต้องทำคือ ชี้แจงข้อเท็จจริงที่เขากล่าวหา ในทุกๆ เรื่อง ในทุกๆ มีเดีย แจงให้บ่อยๆ เหมือนที่ประชาชนแตกตื่นโควิด ตอบทุกคำถาม และตามเก็บหลักฐานผู้กระทำผิด ผู้ใช้ความรุนแรง เพื่อดำเนินคดี 

ส่วนประชาชน เซเลป ต้องยืนหลักการความถูกต้อง กล้าแสดงจุดยืน ที่จะปกป้องสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ เพราะถ้าปล่อยไปตามม็อบ จะลำบาก วุ่นวายทั้งประเทศ

นักการเมืองส่วนใหญ่เกาะกระแสม็อบ ไม่ยืนในหลักที่ถูกต้อง เอากระแสมากดดันอยากแก้รัฐธรรมนูญ ต้องย้ำว่ารัฐธรรมนูญนี้ หลังหมดบทเฉพาะกาล น่าจะเป็นรัฐธรรมนูญฉบับที่ดีที่สุดของประชาชน ต้องช่วยกันปกป้อง".

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"