'จอร์จ'ยิ้มรับฉายาเจ้าแห่งเครื่องแบบขวัญใจแม่บ้าน


เพิ่มเพื่อน    

 

 

          สวมบทหนุ่มในเครื่องแบบ จนกลายเป็นขวัญใจแม่บ้านทุกเหล่าทัพไปแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ จอร์จ-ฐปนัท สัตยานุรักษ์ ล่าสุดในละคร แนวแอ็กชั่น ทางช่อง 7HD  เรื่องสมบัติมหาเฮง ที่เจ้าตัวรับบทเจ้าหน้าที่ป่าไม้ ก็เป็นอีกหนึ่งอาชีพ ที่หนุ่มจอร์จภูมิใจมากๆ

          “เป็นครั้งแรกที่ได้มาสวมบทเป็นเจ้าหน้าที่ป่าไม้ครับ รับบทเป็น มิธรรม เขาเป็นหัวหน้าของพระเอก จะต้องดูเป็นผู้ใหญ่สุขุมค่อนข้างจริงจังเวลาทำงาน แต่ไม่ได้ซีเรียสจนเกินไป ก็สนุกดีนะ คือเป็นข้าราชการอีกหนึ่งบทบาท แล้วโชคดีที่ พี่โหน่ง วีระชัย ผู้กำกับ ได้ให้รายละเอียดในตัวละครค่อนข้างดี มีที่มาที่ไปว่าเจ้าหน้าที่ป่าไม้ต้องเสียสละต้องดูแลป่าไม้ให้คงอยู่เพื่อประเทศชาติของเรา พี่โหน่งให้ความสำคัญกับตัวละครทั้งที่บางครั้งในบทมีนิดหน่อย แต่เขาก็เพิ่มรายละเอียดเข้าไปให้ตัวละครมีคุณค่ามากขึ้น ซึ่งมันดีมากนะครับ

          เป็นสิ่งที่สะท้อนกลับมาให้คนดูได้เห็นว่าเจ้าหน้าที่ป่าไม้มีหน้าที่อะไร ทำให้คนรู้สึกอยากอนุรักษ์ป่าไม้ ที่เป็นทรัพย์สมบัติของพวกเราทุกคน ตอนนี้ละครออนแอร์อยู่กระแสตอบรับดีมากๆ  หายเหนื่อยเลยครับ รู้สึกภูมิใจและดีใจที่คนดูเขาชอบให้เรารับบทคนในเครื่องแบบ ตอนนี้ผมกลายเป็นขวัญใจแม่บ้านไปแล้วครับ   ส่วนของการบู๊ก็มีแน่นอนครับ ก็ตามสไตล์ละครของอาหลอง (ฉลอง ภักดีวิจิตร) จะเป็นการยิงปืน มีทั้งปืนสั้นและปืนยาว เตะต่อยศิลปะการต่อสู้ มีด แล้วก็มีดาบซามูไรของญี่ปุ่นด้วยครับ อันนี้จะเป็นเซอร์ไพรส์ของตัวภูมิธรรมที่ได้จับดาบซามูไรต่อสู้ รับรองว่าฉากนี้คนดูจะต้องแปลกใจแน่นอนครับ”

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"