มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ได้รับรางวัล Frost & Sullivan ในด้านผู้นำอุตสาหกรรม ค้าปลีกอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน


เพิ่มเพื่อน    

 

กรุงเทพฯ, 20 ตุลาคม 2563 – กลุ่มบริษัท มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. (MR.DIY) ผู้ค้าปลีกสินค้าตกแต่งและบูรณะบ้านรายใหญ่จากประเทศมาเลเซีย ได้รับรางวัล Frost & Sullivan ประจำปี 2563 ในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมด้านผู้ค้าปลีกสินค้าตกแต่ง และบูรณะบ้านในวันนี้   

 

เป็นที่น่ายินดีกับความสำเร็จของบริษัทผู้ค้าปลีก รวมถึงแบรนด์ MR.DIY ที่ได้รับรางวัลนี้จากคณะที่ปรึกษาธุรกิจระดับนานาชาติ ในด้านผู้นำร้านค้าปลีกสินค้าประเภทตกแต่ง และบูรณะบ้านรายใหญ่จากประเทศมาเลเซีย

 

รางวัลนี้เป็นการยกย่องบุคลากร และองค์กรที่ประสบความสำเร็จในด้านนวัตกรรมหรือการพัฒนาที่ยิ่งใหญ่ และแบบอย่างที่ดีในด้านกลยุทธ์และขั้นตอน ผู้ที่ได้รับรางวัลส่วนมากมีความอุตสาหะมาอย่างยาวนาน เพื่อสร้างความแตกต่างขององค์กร และอุตสาหกรรมของตนเอง

 

มร.แอนดี้ ชิน รองประธานฝ่ายการตลาดของ MR.DIY กล่าวว่า เรารู้สึกเป็นเกียรติกับรางวัลในครั้งนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสถานการณ์ปัจจุบันที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน อีกทั้งยังส่งผลกระทบอย่างมากต่อเศรษฐกิจโดยรวม เรารู้สึกขอบคุณอย่างสุดซึ้งสำหรับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ จากองค์กรที่ได้รับการยอมรับ และได้รับการเคารพในระดับโลก เช่น Frost & Sullivan

 

การได้รับรางวัลนี้ถือเป็นการยืนยันความสำเร็จ และความพยายามในการเป็นผู้นำอุตสาหกรรมด้านผู้ค้าปลีกสินค้าตกแต่งและบูรณะบ้านรายใหญ่ รวมไปถึงขอยกย่องบุคลากรทุกคนที่ทำหน้าที่กันอย่างเต็มที่ในการบริการลูกค้าผู้มีอุปการคุณทุกท่าน ที่ได้มอบความไว้วางไจ และใช้บริการแบรนด์ของเราตลอดมา รางวัลนี้ยังเป็นแรงบันดาลใจให้กับเราในการพัฒนาการบริการลูกค้าทุกท่าน และเติบโตในอนาคตแอนดี้ ชิน กล่าวเสริม

 

Frost & Sullivan ได้ปฎิบัติตามวิธีการกรรมสิทธ์ โดยใช้การวัดรวม ผสานกับการวิจัย ในด้านการสัมภาษณ์เชิงลึก การวิเคราะห์ และการเปรียบเทียบ เพื่อคัดเลือกบริษัทที่สมควรได้รับรางวัลนี้ในแต่ละประเภท โดยใช้ตัวบ่งชี้ประสิทธิภาพ อาทิ ส่วนแบ่งทางการตลาด การเติบโตของกำไร การบริการลูกค้า มูลค่าสินค้าและบริการ และการพัฒนาด้านเทคโนโลยี ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการคัดเลือกผู้ที่ได้รับรางวัล และเป็นตัวแทนที่ดีที่สุดในภูมิภาค เอเชียแปซิฟิก.

 

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ MR.DIY ได้รับรางวัลบนเวทีระดับนานาชาติ ผู้ค้าปลีกสินค้าตกแต่งและบูรณะบ้านรายใหญ่จากประเทศมาเลเซียยังได้รับรางวัล ผู้ชนะในการค้าปลีก – หมวดสินค้าตกแต่งและบูรณะบ้าน (ในระดับประเทศ)ซึ่งได้รับรางวัล “World Branding Awards” ในปี 2562 และ 2563

 

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ของ MR.DIY ได้ที่ www.mrdiy.com/th/; สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมอื่น ๆ ของ MR.DIY สามารถเข้าเยี่ยมชมได้ที่ - Facebook @mrdiyTH Instagram @mrdiy.thailand Line @mrdiythailand


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"