MR.DIY สู้ภัยโควิด-19 สนับสนุนการจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ มูลค่า 5,500,000 บาท


เพิ่มเพื่อน    

 

มอบให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลตำรวจในพระบรมราชินูปถัมภ์ และโรงพยาบาลพะเยา

 

 

กรุงเทพฯ, 6 พฤษภาคม 2564 มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ร่วมส่งมอบอุปกรณ์ป้องกันโควิด 19 ในสถานการณ์การแพร่ระบาดที่แพร่กระจายเป็นวงกว้าง ทางคณะผู้บริหาร บริษัท มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย นำทีมโดยคุณฐิตานันท์ ซุน และคุณจอมพงษ์ โตมงคล มีความห่วงใยประชาชน รวมถึงบุคลากรทางการแพทย์ และได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการป้องกันตนเองสำหรับบุคลากรทางการแพทย์รวมไปถึงผู้ป่วย จึงได้ร่วมส่งมอบอุปกรณ์จำเป็นที่ใช้สำหรับต่อสู้กับโรคโควิด 19 ได้แก่ เตียงผู้ป่วยไฟฟ้า จำนวน 5 เตียง ชุดPPE จำนวน 3,500 ชุด หน้ากากKN95 จำนวน 10,000 ชิ้น หน้ากากN95 จำนวน 2,000 ชิ้น และชุดตรวจโควิด 19 จำนวน 576 ชิ้น รวมมูลค่ากว่า 5,500,000 บาท ทางมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ได้แบ่งการส่งมอบให้กับ โรงพยาบาลพะเยา มูลค่า 2,500,000 บาท โดยมี ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นตัวแทนรับมอบ ในวันที่ 6 พฤษภาคม 2564 และได้ส่งมอบอุปกรณ์ให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลตำรวจในพระบรมราชินูปถัมภ์ มูลค่า 3,000,000 บาท โดยมี พล.ต.ท. ปรีชา เจริญสหายานนท์ ผู้ช่วย ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ต. สุเทพ พัชรตระกูล นพ. (สบ7) รพ.ตร., พล.ต.ต. ชัยต์พจน สุวรรณรักษ์ รองผบช.ภ.2/ปฏิบัติการสง.รอง ผบ.ตร. (สส) และพล.ต.ต. ญาณพงศ์ โสมาภา ผบก.สท.  ในวันที่ 5 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา ณ ห้องพรหมนอก ชั้น 2 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

 

 

ในวิกฤตโควิด-19 “เราทราบดีว่าทุกคนต้องเผชิญช่วงเวลาที่ยากลำบากและส่งผลกระทบในวงกว้าง เราตระหนักดีถึงผลกระทบดังกล่าว และมีความห่วงใยกับทุกท่าน  MR.DIY ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการต่อสู้เคียงข้างบุคลากรทางการแพทย์ที่เสียสละและอุทิศตนในการรับมือกับเชื้อไวรัสโควิด-19 ทั้งนี้ อุปกรณ์ดังกล่าวจะนำไปใช้เพื่อส่งเสริมการป้องกันตนเองเบื้องต้นของบุคลากรทุกท่าน รวมถึงเพื่อเป็นประโยชน์อย่างมากในการช่วยเหลือผู้ป่วยติดเชื้อที่เข้ามารับการรักษาที่โรงพยาบาล และช่วยให้การรักษาของทีมแพทย์เป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และเราจะผ่านมันไปด้วยกัน” คุณฐิตานันท์ ซุนกล่าว

 

 

“ที่ผ่านมาเราให้ความสำคัญกับการส่งเสริมสนับสนุนโครงการต่างๆ ในพื้นที่ชุมชน อีกทั้งยังร่วมสนับสนุนโครงการที่เป็นประโยชน์กับสังคมโดยรวม สำหรับด้านสาธารณสุขนั้นก็สะท้อนผ่านกิจกรรมกิจกรรมที่ผ่านมา เช่น การประสานงานให้กับหน่วยงานต่างๆ ส่งมอบอุปกรณ์เครื่องช่วยหายใจแก่ผู้ป่วยโควิด-19 ให้แก่คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลสงขลา และการร่วมสนับสนุนโครงการ “ปันน้ำใจให้น้อง” ร่วมพัฒนา และปรับปรุงโรงเรียน มอบอุปกรณ์การศึกษาให้กับโรงเรียนที่อยู่ในพื้นที่ห่างไกล รวมไปถึงการสนับสนุนด้านการศึกษาแก่นักเรียนเพื่อประโยชน์ในระยะยาว และเราขอสัญญาว่าจะมุ่งมั่นและพัฒนา พร้อมส่งเสริมโครงการดีๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมในอนาคต” นรินติยา ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดกล่าวปิดท้าย

 

ท้ายนี้ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ขอร่วมส่งกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน ร่วมฝ่าวิกฤตโควิด 19 ไปด้วยกัน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"