ตะโกนให้กำลังใจประยุทธ์'นายกฯสู้ๆ'


เพิ่มเพื่อน    

21 ต.ค.2563 -  ที่อุทยานเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี เขตคลองสาน กรุงเทพฯ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม และนางนราพร จันทร์โอชา ภริยา เป็นประธานในพิธีบำเพ็ญกุศลและทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ในกิจกรรมน้อมรำลึกเนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพครบ 120 ปี สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี โดยมีประธานรัฐสภา ประธานศาลฎีกา คณะรัฐมนตรีและคู่สมรส และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมพิธี 

โดยเมื่อเดินทางถึงนายกฯ ได้ทำพิธีสงฆ์ จากนั้นวางพานพุ่มดอกไม้สดหน้าพระราชานุสาวรีย์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี เพื่อน้อมรำลึกเนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพฯ นอกจากนี้นายกฯและภริยารับมอบต้นไม้ต้นพะยูงจากกรมป่าไม้ กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม รวมทั้งจัดเตรียมกล้าไม้ ได้แก่ ต้นอินทนิล ต้นมะขาม ต้นพิลังกาสา ต้นกฤษณา ต้นพิกุล ต้นยางนา ต้นพุฒซ้อน และต้นคำมอกหลวง จำนวน 1,000 ต้น เพื่อมอบให้แก่ผู้เข้าร่วมงาน 

จากนั้นนายกฯได้เดินทางกลับทันที โดยมอบหมายให้นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี และครม. ร่วมกิจกรรมปลูกต้นไม้เนื่องใน “วันรักต้นไม้ประจำปีของชาติ” และเยี่ยมชมนิทรรศการต่างๆ ทั้งนี้ ก่อนกลับได้มีประชาชนในชุมชนใกล้เคียง ได้สวมเสื้อสีเหลืองมารอให้กำลังใจนายกฯ โดยยกนิ้วโป้ง  และพร้อมใจกันตะโกนว่า “นายกฯสู้ๆ”  
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"