'เก่ง ธชย'ยังแฮปปี้กับชีวิตโสด เผยตัวตน'รักไม่จำกัดเพศ'


เพิ่มเพื่อน    

 

          ปากแข็งเป็นหินสุดๆ ถามเรื่องความรักที่ไร นักร้องสายพันธุ์ไทย เก่ง-ธชย ประทุมวรรณ ก็ตอบไม่เคยตรงกันซักที ทั้งๆ ที่ช่วงหลังมานี้ขยันลงคลิปร้องเพลงชวนจิ้นกับหนุ่มหน้าใส โฮม ในโซเชี่ยลบ่อยๆ เจ้าตัวก็ยืนยันนอนยันว่าไม่ใช่แฟนตัวจริงเสียงจริง ล่าสุดหนุ่มเก่งได้มาเปิดใจผ่านรายการ z story ทางอมรินทร์ทีวี เรื่องประเด็นฮอตชายรักชายอีกครั้ง

          “เรื่องประเด็นชายรักชายตกลง  เคยตอบไปหมดแล้ว เราเคยตอบหลายแบบแล้ว ตอบไปแล้วทั้งชอบผู้หญิง ทั้งได้หมด แล้วตอนนี้ไม่ตอบแล้ว  เพราะตอบแต่ละครั้งผมก็ตอบไม่เหมือนกัน จริงๆ ผมยังไม่ได้เปิดตัวว่าชอบผู้ชายหรือว่าอะไร แต่พอคนพาดหัวข่าวคนก็คิดไปแล้วว่าผมเปิด ผมยังไม่ได้เปิด ตอนนี้คือยังโสดครับ ทำงานเป็นหลัก แล้วความรักเป็นรอง แต่ตลาดก็เปิดอยู่ ใครอยากจะช้อปปิ้งก็ได้

          สเป็คผมมันปรับไปทุกปี  ผมว่าตอนนี้โลกมันเปลี่ยนไปแล้ว เรื่องเพศเรื่องความรัก เราไม่ได้หาคำจำกัดนิยามแล้ว เพศไหนยังไง คือเรื่องความรักศัพท์เซ็ทมันเยอะมากเลย  แต่ผมยังไม่ได้เปิดตัว  ยังไม่ได้เปิดตัว คือคนชอบพาดหัวกันไป เรื่องคนเข้ามาจีบก็ไม่ค่อยมีนะ เพราะส่วนใหญ่เขาจะคิดว่าเรามีแฟนอยู่แล้ว สองด้วยคาเรคเตอร์เราดูเป็นคนแต่งตัวจัด สงสัยผมเป็นคนดูเยอะ คนเลยอาจจะดูล้นๆ เลยอาจจะเข้าใจยาก ไม่กล้าเข้ามาจีบเท่าไร

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม kengtahaya


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"