คอลเลคชั่นเพียงที่เดียวในไทย Champion x CRAIG GREEN


เพิ่มเพื่อน    

 

    สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษกับการร่วมมือกันระหว่างแบรนด์เสื้อผ้าสไตล์สตรีทชื่อดังก้องโลก Champion (แชมเปี้ยน) กับดีไซเนอร์มากฝีมือระดับท็อปจากประเทศอังกฤษ CRAIG GREEN (เครก กรีน) รังสรรค์คอลเลคชั่นสุดพิเศษแห่งยุค ที่ดึงเอาทุกเอกลักษณ์ของทั้งสองฝ่ายมารวมไว้ในคอลเลคชั่นที่แฟชั่นนิสต้าทุกคนต้องเลือกมาเพื่อเติมเต็มความเป็นตัวตน ผ่านงานดีไซน์ที่ร่วมมือกันของทั้ง Champion และ CRAIG GREEN ซึ่งมีวางจำหน่ายแค่ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ที่เดียวเท่านั้น

    เครก กรีน (CRAIG GREEN) ดีไซเนอร์เสื้อผ้าผู้ชายจากเกาะอังกฤษ ได้ออกแบบแคปซูลคอลเลคชั่นพิเศษชั่นนี้ถึง 9 แบบ 9 สไตล์ จากการค้นหาคุณค่าความสำเร็จและการเป็นต้นแบบของผู้ผลิตเสื้อผ้าสายสปอร์ตที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์สตรีทชื่อดังกับประวัติศาสตร์อันยาวนานอย่าง Champion ประกอบกับการเลือกใช้รายละเอียดโครงสร้างคลาสสิกของเสื้อผ้าและดีไซน์ซิกเนเจอร์ของแบรนด์ผสานเข้ากับนิยามที่ CRAIG GREEN เพิ่มเข้าไปเพื่อให้คอลเลคชั่นนี้ทรงพลังและสะท้อนถึงความเป็นตัวตนของทั้งผู้ผลิต ดีไซเนอร์ และโดยเฉพาะผู้สวมใส่ให้มีเอกลักษณ์มากยิ่งขึ้น โดยคอลเลคชั่นนี้จัดทำขึ้นจากแรงบันดาลใจของ CRAIG GREEN ที่ต้องการแสดงพลังแห่งงานดีไซน์ของแบรนด์ผ่านเสื้อผ้าที่มีเอกลักษณ์ และเป็นฟันเฟืองขับเคลื่อนวงการแฟชั่นของทั้งสองฝ่ายด้วย 


    Champion x CRAIG GREEN บอกเล่าด้วยงานดีไซน์บนความแตกต่างของ 2 เรื่องราว เรื่องแรกคือ CRAIG GREEN นำเรื่องราวความสำเร็จของ Champion ในประวัติศาสตร์ที่ได้จากงานกราฟฟิกบนเครื่องแบบของนักศึกษาชาวอเมริกันในยุค 60, 70, 80 และ 90 โดยมีจุดเด่นอยู่ที่การจัดวางสัญลักษณ์ตัวเลขต่างๆ เข้าด้วยกัน ซึ่งแต่ละแบบก็จะสะท้อนถึงกลิ่นอายของแต่ละยุคที่แตกต่างกัน อยากอัพเดตแฟชั่นหนึ่งเดียวไม่เหมือนใครก็ต้องแวะไปได้แล้ววันนี้.
    


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"