'กรุง'ลั่นนายกฯไม่ได้ทำผิดอะไรทำไมต้องลาออกเปิดวิสามัญไม่น่าหาทางออกได้


เพิ่มเพื่อน    


 23 ต.ค.63- นายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก ส.ส. สมุทรปราการ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีกลุ่มผู้ชุมนุมคณะราษฎร เรียกร้องให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม  ลาออกภายใน 3 วันว่า ออกทำไม นายกรัฐมนตรีไม่ได้ทำอะไรผิด  เชื่อว่าไม่ทำให้ปัญหาบานปลาย ตนเฉย ๆ ก็ว่ากันไปตามเกม

"ถ้าท่านายกรัฐมนตรีโกง มีหลักฐานชัดเจนก็ว่าไปอย่าง ไม่ต้องไปถึงม็อบผมก็พูดว่าให้ท่านออก แต่นี่ไม่มีปัญหาอะไรเลย  พูดจริง ๆ บ้านเมืองกำล้งจะไปดีแล้ว ถ้าเป็นแบบนี้ไปเรื่อย ๆผมคิดว่ามันไม่แฟร์"นายกรุงศรีวิไล กล่าว

เมื่อถามว่า การเปิดประชุมรัฐสภาสมัยวิสามัญจะหาทางออกปัญหาได้หรือไม่ นายกรุง กล่าวว่า ไม่น่าได้ รัฐบาลก็ไม่ยอม ฝายค้านก็โจมตี ก็เถียงกันอยู่แบบนี้ไม่น่าจะหาทางออกของปัญหาได้ ทั้งนี้อยากให้พูดคุยกันดี ๆ คุยกันแบบลูกผู้ชาย
 
เมื่อถามว่าจะฝากอะไรไปถึงผู้ชุมนุมหรือไม่ นายกรุง กล่าวว่า ไม่ฝาก ทุกคนมีสติสัมปะชัญญะดีอยู่แล้ว ต้วอย่างก็มีให้เห็นอยู่แล้วประเทศที่ล่มสลาย อย่างไรก็ตามตนยืนยันส่วนตัวยังยึดมั่นชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ตลอดไป

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"