บวงสรวงยิ่งใหญ่สร้างหนังไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์ จ่อฉายกลางปี 64


เพิ่มเพื่อน    

25 ต.ค.63- ที่บริเวณประพิธีลานหน้าโบสถ์วัดเจดีย์(ไอ้ไข่) หมู่ 7 ต.ฉลอง อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช  นายธีรธร เชาวนโยธิน กก.ผจก.บริษัทไอยรา แอนมิเนชั่น แอนด์ สตูดิโอ พร้อมด้วย ผู้กำกับภาพยนตร์,ดารานักแสดงภาพยนตร์เรื่อง ไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์ ได้ร่วมทำพิธีบวงสรวงการจัดสร้างภาพยนตร์ โดยเริ่มพิธีพราหมณ์เป็นเวลานานกว่า 1ชม.หลังเสร็จพิธีพราหมณ์แล้ว ได้มีพระครูพุทธเจติยาภิมณฑ์ หรือ อาจารย์แว่น เจ้าอาวาสวัดเจดีย์ไอ้ไข่ ได้มาทำพิธีเจิมกล้องฉายภาพยนต์ขนาดใหญ่ของผู้จัดสร้างภาพยนต์เพื่อความเป็นศิริมงคลและเอาฤกษ์เอาชัยให้การจัดสร้างภาพยนต์เรื่อง ไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์ ผ่านพ้นไปด้วยดีไม่มีอุปสรรคใดๆ จากนั้นผู้บริหารบริษัท ผู้กำกับภาพยนตร์พร้อมกองทัพดารานักแสดงภาพยนตร์เรื่องไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์ ได้เข้าไปในอุโบสถเพื่อกราบไหว้สักการะรูปปั้นไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์ตัวจริง เพื่อขออนุญาตในการจัดสร้างภาพยนต์และเพื่อความเป็นศิริมงคลให้กับนักแสดงทุกคน พร้อมกราบไหว้พระครูพุทธเจติยาภิมณฑ์ หรือ อาจารย์แว่น เจ้าอาวาสวัดเจดีย์ไอ้ไข่และถ่ายภาพหมู่ร่วมกัน 

นายธีรธร กล่าวว่า  คาดว่าจะเปิดกล้องถ่ายได้ประมาณเดือนมกราคม 64 และคาดจะออกฉายได้ประมาณเดือนพค.หรือมิ.ย.64 แน่นอนครับ ส่วนการตั้งเป้ายอดนั้นตนเองไม่กล้าตั้งเป้า ที่ทำลงไปเพื่ออยากให้ทุกคนได้รู้ว่าไอ้ไข่คือใครและสิ่งที่อยากให้รู้ว่าก็คือมิตรภาพ ซื่อสัตย์ ศรัทธา บารมีในหนังเรื่องนี้จะทำให้ทุกคนได้รู้จักกับไอ้ไข่  และตนเองขอยืนยันว่าหนังเรื่องนี้เราได้ลิขสิทธิ์อย่างถูกต้องจากเจ้าอาวาสวัดเจดีย์ไอ้ไข่หรือท่านแว่น และจะมีการแถลงข่าวให้ทราบอย่างเป็นทางการอีกครั้งหนึ่งก่อนปีใหม่นี้

ขณะที่ที่ทีมนักแสดงภาพยนตร์ ไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์  อาทิ น้องพลอย พลอยวรินทร์  แสนชัย ,ต้น ศักราช, ปราปต์ปฎล สุววรณบาง, ปาล์ม ศุภ ชัย, ป๊อก โฆษวิส, เก่ง ชัชวาล, จอห์น บราโว่, โกวิฐ วัฒนกุล, บุ๋มบิ๋ม สามโทน, หลุยส์ ชวนชื่น, ช.เอ ณ บาง ช้าง, นุ่น อัจฉรา และนักแสดงสมทบอีกมากมาย กำกับภาพยนตร์โดย “เอก” ธีรธร เชาวนโยธิน ที่มีผลงานการ กำกับภาพยนตร์แนวสยองขวัญเรื่องบ้านขังวิญญาณ (ปี2014)และผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่องบางกอก 13 (ปี2016)  ซึ่งภาพยนตร์ ไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์  พระเอกหนุ่ม   “ต้น”  ศักราช รับบท  “เก่ง” ,ปราปต์ปฎล สุววรณบาง รับบท ผู้ใหญ่เที่ยง, ปาล์ม ศุภ ชัย รับบท สิน ,“ป๊อก” โฆษวิส รับบท พ่อไอ้ไข่, “เก่ง” ชัชวาล รับบท ศร,โกวิฐ วัฒนกุล รับบท ขุนสมาน , “บุ๋มบิ๋ม” สามโทน รับบท เสือกลับ พร้อมนักแสดงรับเชิญ หลุยส์ ชวนชื่น, ช.เอ ณ บาง ช้าง,นุ่น อัจฉรา ,จอห์น บราโว่ เมืองชัย กิตติเกษม ส่วนนักแสดงเด็ก “น้องโกฮัง” ณัฐวรรธ สุ่มพลอย รับบท “ไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์”.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"