เด้ง'ผบก.ทท.3'เข้ากรุเซ่นภาพนำฮ.ตำรวจบินแก้บนวัดไอ้ไข่


เพิ่มเพื่อน    

7 มิ.ย.63-พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึงกรณีเพจปฎิบัติการหมาเฝ้าบ้าน โพสต์ข้อความในลักษณะที่ว่า "ฮ.สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โผล่แก้บนประทัด 3 ล้านนัด วัดไอ้ไข่"โดยมีผู้มาแสดงความเห็นวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างแพร่หลายในการนำเฮลิคอปเตอร์ของราชการมาใช้ในการแก้บนว่าเรื่องดังกล่าวได้รับรายงานจากกองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว(บก.ทท.)ระบุ พล.ต.ท.เชษฐา โกมลวรรธนะ ผบช.ทท. ได้มีคำสั่งตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงในประเด็นการตรวจราชการดังกล่าว โดยให้รายงานผลการตรวจสอบข้อเท็จจริง ภายใน 7 วัน พร้อมกับได้มีคำสั่งให้ พล.ต.ต.กฤษศักดิ์ สูงมูลนาค ผบก.ทท.3 ไปปฏิบัติราชการที่ ศปก.บช.ทท. โดยให้ขาดจากตำแหน่งเดิม และให้ พล.ต.ต.อังกูร คล้ายคลึง รอง ผบช.ทท. รักษาราชการแทนในตำแหน่ง ผบก.ทท.3 ตั้งแต่วันที่ 7 มิ.ย.63 เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง  เพื่อให้การตรวจสอบข้อเท็จจริง เกิดความเป็นธรรม โปร่งใส ตรวจสอบได้ ตลอดจน เร่งคลี่คลายข้อสงสัยและให้ความกระจ่างแก่สังคม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับกรณีดังกล่าวทาง กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว3 ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวว่า พล.ต.ต.กฤษศักดิ์ สงมูลนาค ผบก.ทท.3, พ.ต.ต.ปริญญา รักษาแก้ว สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.3, ข้าราชการตำรวจในสังกัด, ที่ปรึกษาและอาสาช่วยเหลือตำรวจท่องเที่ยว ตรวจเยี่ยมสถานที่ท่องเที่ยวนมัสการพระครูพุทรเจติยาภิมณฑ์ จ้าอาวาสวัดเจดีย์ ( ไอ้ไข่ )เพื่อขอทราบปัญหา และ มาตรการในการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19เนื่องจากที่วัดเจดีย์ ในแต่ละวันมีผู้มีจิตศรัทธาทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เดินทางมาที่วัดจำนวนมาก คณะทำงานของวัดได้แจ้งให้ทราบถึงมาตรการต่างๆในการป้องกันการแพร่ระบาด เช่น การตั้งจุดคัดกรอง ก่อนเข้าในบริเวณวัดและได้นำเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวเดินดูในบริเวณวัด 

เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวได้ให้คำแนะนำเพิ่มเติมในการป้องกันแพร่ระบาดโดยขอให้เพิ่มจุดตรวจคัดกรองไว้อีกหนึ่งจุด สำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ และหากไม่มีผู้สื่อสารภาษากับชาวต่างชาติได้ จะจัดเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวมาสนับสนุนปฏิบัติหน้าที่ร่วมกับตำรวจท้องที่ในการดูแลความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยว ก่อนที่จะเปิดให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวได้เข้ามานมัสการได้ตามเดิม ณ วัดเจดีย์ อ.สิชล จว.นครศรีธรรมราช
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"