จำคุกไม่รอลงอาญา! แก๊งโจ๋ยกพวกตีกันในโรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้าฯ


เพิ่มเพื่อน    

26 ต.ค.63 - เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ศาลจังหวัดสมุทรปราการ ห้องพิจารณาคดีที่ 18 ผู้พิพากษาจำนวน 3 ท่าน ได้ขึ้นบัลลังก์พิจารณาคดีอาญา หมายเลขดำที่ อ1171/2563 ระหว่างพนักงานอัยการจังหวัดสมุทรปราการโจทก์ นางสาวบัญชลี หรือไอซ์ ฤทธิรงค์ ที่ 1 กับพวกรวม 10 คน จำเลย ที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันภายในโรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้าฯ เมื่อวันที่ 19 ก.ค. 2563 โดยมีผู้ต้องหาจำนวน 17 คนบุกเข้าไปภายในโรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้าฯและห้องฉุกเฉิน ใช้ไม้เบสบอล ท่อนเหล็ก เก้าอี้ และอุปกรณ์ทางการแพทย์ ฯลฯ ตีและขว้างปาคู่อริ อย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย จนอุปกรณ์ทางการแพทย์ เก้าอี้ และทรัพย์สินอย่างอื่นได้รับความเสียหายมูลค่า 39,803 บาท ในข้อหามั่วสุมกันตั้งแต่สิบคนขึ้นไปใช้กำลังประทุษร้ายขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษร้ายฯ ร่วมกันบุกรุกอสังหาริมทรัพย์ของผู้อื่นฯ โดยร่วมกันกระทำความผิดด้วยกันตั้งแต่สองคนขึ้นไปฯ ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจฯ

ก่อนหน้านี้ในวันที่ 15 กันยายน 2563 ศาลจังหวัดสมุทรปราการ พนักงานอัยการจังหวัดสมุทรปราการ ได้ฟ้องผู้ต้องหา ในข้อหา ความผิดเกี่ยวกับความสงบสุขของประชาชน ความผิดต่อร่างกาย  ทำให้เสียทรัพย์ บุกรุก ศาลได้ตัดสินพิพากษาจำเลยจำนวน 7 คน ที่รับสารภาพจากจำเลยจำนวน 17 คน จำเลยที่ให้การรับสารภาพเป็นประโยชน์ต่อการพิจารณาคดีศาลลดโทษให้กึ่งหนึ่ง มีโทษจำคุกตั้งแต่ 2 ปี 6 เดือน ถึง 7 ปี 6 เดือน เนื่องจากจำเลยบางคนเคยกระทำความผิดมาก่อน ศาลได้พิพากษาเพิ่มโทษ ทุกคนศาลให้จำคุกโดยไม่รอลงอาญา และในวันนี้อัยการได้ฟ้องจำเลย 10 คนที่ให้การปฏิเสธต่อศาลจังหวัดสมุทรปราการ มีจำเลย 4 คน ให้การรับสารภาพ ส่วนอีก 6 คน ให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่า เข้าไปเพื่อห้ามเพื่อนที่ก่อเหตุ ศาลจึงต้องจำหน่ายคดีที่จำเลยปฏิเสธ ให้อัยการโจทก์แยกฟ้องเข้ามาใหม่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"