'วรงค์' เย้ยม็อบ3นิ้วหมดมุกแล้ว ขีดเส้นตายทุกวันแต่ไม่สำเร็จ นัดแถลงค้านแก้ รธน.


เพิ่มเพื่อน    

27 ต.ค.63 - ที่สวนลุมพินี บริเวณลานด้านพระบรมราชานุสาวรีย์รัชกาลที่ 6 กลุ่มอนุชนรักชาติ ศาสน์ กษัตริย์ จัดกิจกรรมรวมใจคนไทย ใส่เสื้อเหลือง นำโดยนพ.ตุลย์ สิทธิสมวงศ์ อดีตแกนนำกลุ่มคนเสื้อหลากสี และ นายสาธิต เซกัล นักธุรกิจสิ่งพิมพ์ชาวอินเดีย จากนั้น นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม แกนนำกลุ่มไทยภักดี เดินทางมาร่วมกิจกรรม พร้อมกล่าวว่า การมารวมตัววันนี้เพื่อให้รับรู้ว่ามีคนที่จงรักภักดีนี้มากที่สุดในประเทศ และเป็นการแสดงออกด้วยความสงบและสันติเพื่อปกป้องและให้กำลังใจพระมหากษัตริย์ ไม่มีความคิดที่จะปะทะ สำหรับคนที่อยู่เบื้องหลังม็อบเยาวชนที่เคลื่อนไหวขณะนี้คือ "สามสัส" คนแรกพ่อแม่เป็นจีนมาอยู่แผ่นดินไทยแต่ลูกคนพวกนี้ คิดที่จะทำร้ายแผ่นดินไทย เมื่อก่อนเราเรียกคนพวกนี้ว่าผู้ชุมนุมแต่ต่อไปนี้ให้เรียกว่าพวกกบฏ

"ตอนนี้หมดมุกแล้ว เพราะขีดเส้นตายทุกวัน คนที่เก็บอาการไม่อยู่คือ คนที่ชอบพูดว่าการปฏิรูปคือเปลี่ยนแปลงแบบพร้อมใจกัน แต่ปฏิวัติคือไม่ยินยอมต้องใช้กำลัง ในทางการเมืองเขาขู่ว่าถ้าไม่มีการปฏิรูปสถาบันกษัตริย์ ก็ต้องมีการปฏิวัติแผ่นดินไทย คนนี้เป็นมีสะใภ้เป็นฝรั่งแต่มาย่ำยีหัวใจคนไทย และยังบอกว่า คนใส่เสื้อสีเหลืองเหมือนสัตว์ที่ถูกบังคับคนนี้คือ ปิยบุตร แสงกนกกุล"

คนที่สองครอบครัวมาจากเมืองจีน ครอบครัวทำมาหากินแล้วร่ำรวยเป็นหมื่นเป็นแสนล้าน ปลุกเด็กให้คิดรุนแรง เพราะต้องการให้เกิดสงครามการเมือง คนนี้คือ”ทอน” (ธนาธร) ส่วนคนที่สามกำลังเจอคดีเมย์เดย์ เป็นโจทย์ฟ้องนายบุญเกื้อ ปุสสเทโว แต่ไม่มาเบิกความ เพราะไมเกรนขึ้น อ้วกแตก อาจจะเครียดกับคดีเงินบริจาคที่กำลังเดินหน้า

"ขอนัดหมายในวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคมนี้ ที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านนนทบุรีประมาณ 9 โมงเช้าเพื่อทำความเข้าใจกับพี่น้องทั้งประเทศเพื่อแถลงเหตุผลคัดค้านการแก้ไขธรรมนูญ ขอให้ทุกคนไปร่วมชุมนุมเพื่อฟังในวันนั้น”


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"