'อดีตบิ๊กข่าวกรอง'ชี้ 'ม็อบร้อยชื่อ-ฝ่ายค้าน'จนตรอกแล้ว เหลือทางเลือกเดียวกดดันยุบสภา


เพิ่มเพื่อน    


28 ต.ค.63-นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Nantiwat Samart ระบุว่าการประชุมร่วมรัฐสภาเพื่อความสมานฉันท์ยุติลง​ ได้บทสรุปว่า​ นายกลุงตู่ไม่ลาออก​ ภารกิจยังไม่เสร็จสิ้นคำตอบนี้เป็นไปตามคาดหมายแต่ฝ่ายค้านและกลุ่มม็อบคงไม่ชอบใจสู้ออกแรงกดดันมากขนาดนี้ยังทนได้อีก

อภิปรายของสมาชิกรัฐสภาฝ่ายค้านเป็นไปตามคาดเช่นกัน​ เพียงคำเดียวที่ปรารถนา​ ขอให้ลาออก​ แต่ดรามาที่ไม่ควรเอาเยี่ยงอย่างคือ​ การที่มีสมาชิกเอามีดกรีดเลือด​ ขอให้ครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้าย​ อย่ามีใครอุตริเอาอย่าง

มีคำถามว่า​ ม็อบร้อยชื่อและฝ่ายค้านจะเอาอย่างไรต่อไป​ ยกระดับแบบสุดๆ​ สร้างเซอร์ไพรส์​ก็แล้ว ยื่นหนังสือกล่าวหาสถาบันก็แล้ว​ เหลืออะไรที่ยังไม่ได้ทำ​ มีทางเลือกอะไรที่ยังเหลืออยู่​ ถ้าจะไม่ใช้ความรุนแรง​ ไม่เผาบ้านเผาเมือง​

ยุบสภา​น่าจะเป็นทางเลือกเดียวที่เหลืออยู่​ ต้องเพิ่มแรงกดดันให้ลุงตู่ยุบสภา ให้มีการเลือกตั้งใหม่​ เป็นทางเลือกสุดท้าย​ อาจมีลุ้นได้เสียงข้างมาก​ ถ้าคนรุ่นใหม่จะเลือกพรรคฝ่ายค้าน.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"