'คริส พีรวัส'ทุบกระปุก เปิดตัวธุรกิจแรก


เพิ่มเพื่อน    

 

          ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับร้านข้าวมันไก่สามพี่น้อง ธุรกิจแรกของหนุ่มสุดฮอต คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ ที่ร่วมกับสองคู่ซี้ เวฟ คูเป่ยจง และ ท็อปแท็ป-จิรกิตติ์ คูอาริยะกุล  โดยมี คุณอมรพรรณ เมธาทรงสถิตย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา และ คุณภณธกร วงศ์เจริญ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ศูนย์นวัตกรรมอาหารเบทาโก มาร่วมพิธีเปิดงาน ณ. ศูนย์การค้าเดอะสตรีทรัชดา   ซึ่งมีเหล่าบรรดาแฟนคลับที่แห่มาให้กำลังใจกันอย่างหนาแน่น

          โดย คริส พีรวัส เผยว่า“จุดเริ่มต้นของข้าวมันไก่สามพี่น้อง เริ่มต้นจากมิตรภาพที่แน่นแฟ้นของเราสามคน เรารู้จักกันมาหลายปีแล้วครับ อย่างแท็ปก็รู้จักก่อนที่จะเล่นละครด้วยกันอีก  ส่วนพี่เวฟ รู้จักเพราะมีโอกาสได้ไปจัดแฟนมีทติ้งที่ต่างประเทศกันบ่อยมาก และเป็นพี่ชายที่คอยดูแลน้องเสมอในทุกๆ ด้าน เราสามคนสนิทกันมาก จนวันนึงมาพูดคุยกันว่าอยากจะทำธุรกิจร่วมกัน และมาสรุปที่ข้าวมันไก่ครับ เพราะพวกเราชอบกินข้าวมันไก่ เลยอยากจะทำร้านข้าวมันไก่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเหมาะกับคนยุคใหม่อย่างเรา พวกเรา 3 คนจึงได้นำจานโปรดของตัวเอง มาตั้งเป็นเมนูเด็ดของทางร้าน กลาย เป็นที่มา ของคำว่า ข้าวมันไก่สามพี่น้องครับ”

            ด้าน ท็อปแท็ป เสริมว่า “เราก็มาเสนอพูดคุยกันว่าใครชอบแบบไหน  ซึ่งคริสจะชอบกินไก่แซ่บแท็ปชอบกินไก่ทอด ก็จะตระเวนไปหาร้านข้าวมันไก่ทอดเจ้าเด็ด ที่มีความหอม กรอบ อร่อย และเนื้อไก่ต้องมีความชุ่มฉ่ำ ส่วนพี่เวฟจะชอบกินไก่ต้ม และเราสามคนก็แบ่งหน้าที่รับผิดชอบ พี่เวฟ พี่ใหญ่ของเรา ทำหน้าที่เชฟ คิดค้นสูตรอาหาร และควบคุมคุณภาพรวมถึงการคัดสรรวัตถุดิบต่างๆ ส่วนแท็ปกับคริสจะทำการตลาด ประชาสัมพันธ์ และรับผิดชอบในส่วนของการโปรโมทร้านครับ”

          พี่ใหญ่อย่าง เวฟ คูเป่ยจง เล่าว่า “ข้าวมันไก่ที่อร่อย ไก่ต้องชุ่ม ข้าวต้องหอม และที่สำคัญที่สุด น้ำจิ้มต้องเด็ด  เวฟเองถือว่าโชคดี ที่มีโอกาสได้เดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ได้ชิมข้าวมันไก่ขึ้นชื่อของหลายประเทศ   จึงได้รวบรวมรสชาติ ทีเด็ด ของแต่ละที่มาพัฒนาสูตรกับเชฟที่มาจากฮ่องกง สิงคโปร์ รวมถึงเชฟจากภัตตาคารชื่อดังของไทย จึงได้สูตรข้าวมันไก่ ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ตัวแบบไม่เหมือนใคร”

         สำหรับร้านข้าวมันไก่สามพี่น้อง ตั้งอยู่ชั้น B ศูนย์การค้า เดอะสตรีท รัชดา เปิดตั้งตั้งแต่ เวลา 10.00 -02.00 น.

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"