4 หนุ่ม'ต้นหนชลธี'กระแสแรงดังไกลถึง 33 ประเทศ


เพิ่มเพื่อน    

 

          เรียกว่าสร้างปรากฏการณ์ออกแล่นเรือนำพาคลื่นความสุขของแฟนคลับทั่วโลกให้ฟินกันขั้นสุดได้อย่างสมบูรณ์แบบ สำหรับซีรีส์ ต้นหนชลธี จากจีเอ็มเอ็มทีวี กับโปรเจคแฟนมีตติ้ง ในรูปแบบ Live Show รับชมผ่าน Live Streaming สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในงาน Tonhon Chonlatee Let’s Sea Live Fan Meeting

          จัดหนักจัดเต็มด้วยโชว์สุดอลังการตื่นตาตื่นใจจากทีมนักแสดงสุดฮอต ป๊อด-ศุภกร ศรีโพธิ์ทอง, ข้าวตัง-ธนวัฒน์ รัตนกิจไพศาล, ไมค์-ชินรัฐ สิริพงษ์ชวลิต, ท็อปแท็ป-จิรกิตติ์ คูอาริยะกุล ที่กลับมารวมตัวอีกครั้ง ยกขบวนมาเอ็นเตอร์เทนสร้างความฟินให้กับแฟนๆ ซีรีส์ทั่วโลกกว่า 33 ประเทศ พร้อมกิจกรรม Interactive ของนักแสดงและแฟนคลับทั่วโลกที่สื่อสารโต้ตอบกันแบบเรียลไทม์ เต็มอิ่มกว่า 2 ชั่วโมงครึ่ง  

          โดยผ่าน Live Streaming จาก TTM Live (Thaiticketmajor Live) ที่สามารถรองรับผู้ชมได้ครอบคลุมทั่วโลก เรียกว่าถึงแม้ทุกคนจะอยู่ห่างไกลจากหลายประเทศ แต่ยังใกล้ชิดกันพร้อมสัมผัสได้ถึงคลื่นความสุขที่ซัดเข้าสู่หน้าจอกันแบบส่งตรงถึงบ้านเลยทีเดียว พร้อม 2 พิธีกรอารมณ์ดี ก็อตจิ-ทัชชกร บุญลัภยานันท์ และ เวฟ คูเป่ยจง กับการแปลภาษาอังกฤษ และภาษาจีน รวมทั้งมีล่ามแปลภาษาญี่ปุ่น เพื่อเพิ่มอรรถรสในการรับชม

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"