SONTALAYเสื้อผ้าสำหรับวันพักผ่อน


เพิ่มเพื่อน    

    SONTALAY (สนทะเล) แบรนด์ Luxury Leisurewear เสื้อผ้าสำหรับวันพักผ่อนระดับลักชัวรี โดยมีสนิทพิมพ์ เอกชัย เป็นครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากริมฝั่งทะเลในหน้าร้อนทางตอนใต้ของประเทศอิตาลี อย่างชายฝั่งอัลมัลฟี (Amalfi Coast) เมืองโพสิตาโน (Positano) เมืองริมทะเลอันมีเสน่ห์ น่าหลงใหล เป็นเอกลักษณ์ ที่ผู้คนต่างยอมรับว่าเป็นเมืองที่งดงามที่สุด รวมไปถึงถ้ำบลูกร็อตโต (Blue Grotto) ที่เกาะคาปรี ได้เปิดพรีวิวคอลเลคชั่นเมื่อเร็วๆ นี้ ที่โชว์รูม SONTALAY สุขุมวิท 62 


    คอลเลคชั่นของ SONTALAY เน้นการออกแบบที่หรูหรา แต่มีรสนิยม โดยเน้นการใช้สีสันสดใส และลายปรินต์ที่โดดเด่นแฝงไปด้วยความลักชัวรี เปลี่ยนลุคส์วันพักผ่อนให้เหนือระดับไปด้วยมิติของเนื้อผ้าและสีสันที่น่ามอง ทำให้รู้สึกได้ถึงความเพลิดเพลิน สวมใส่สบาย เนื้อผ้าพลิ้วไหวเข้ากับอากาศของเมืองไทยได้เป็นอย่างดี อาทิ ชุด Kaftan ผ้าคอตตอนซิลก์อิตาลีที่พิมพ์ลายดอกไม้สีเขียว ให้ลุคส์โก้ในวันพักผ่อนสบายๆ หรือจะเป็นชุด Pajamas ผ้าแจ็กการ์ดซาตินอิตาลีที่พิมพ์ลายดอกไม้สีสันสดใสในหลากหลายโทนสี ทั้งน้ำเงิน-ขาว, ส้ม, มินต์ และชุดแจ็กเกตตัวยาวเซต 3 ชิ้น ที่ตัดเย็บอย่างประณีตด้วยผ้าซิลก์ชีฟองฝรั่งเศสลายปะการังสีสด รวมไปถึงชุดราตรียาวสุดหรูจากผ้าซิลก์ชีฟองฝรั่งเศสพิมพ์ลายป่าทรอปิคัล โดดเด่นด้วยการใช้เทคนิคจับเดรปและทวิสต์ผ้าคล้องกันบริเวณด้านหน้า เพิ่มดีเทลความอลังการ และชุดเดรสผ้าซาตินลายเสือประดับด้วยขนนกกระจอกเทศบริเวณชายกระโปรงและแขนเสื้อ เพิ่มดีเทลฟู่ฟ่าให้ชุดมีลูกเล่นทุกครั้งที่เคลื่อนไหว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"