มิตซูบิชิ เตรียมส่ง “เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี” รุกตลาด พร้อมเปิดตัวเทคโนโลยี เดนโด ไดร์ฟ เฮ้าส์


เพิ่มเพื่อน    

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส จำกัด (ประเทศไทย) เปิดตัว เดนโด ไดร์ฟ เฮ้าส์ ที่ สถาบันการศึกษาและฝึกอบรม จังหวัดปทุมธานี เพื่อจัดแสดงระบบ นิเวศพลังงานไฟฟ้าแห่งอนาคต ซึ่งแสดงให้เห็นว่ารถยนต์สามารถ เป็นส่วนหนึ่งของการผลิตกระแสไฟฟ้า สำหรับที่พักอาศัยได้อย่างไร พร้อมกับนำเสนอความเชี่ยวชาญของบริษัทฯ ในด้าน เทคโนโลยีพลังงานไฟฟ้าแห่งอนาคตที่มีการใช้พลังงำนแบบยั่งยืน

 

เดนโด ไดร์ฟ เฮ้าส์ ถือเป็นนวัตกรรมสำหรับที่พักอาศัย ซึ่งประกอบด้วย มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ ปล๊ักอินไฮบริด (พีเอชอี วี) เครื่องอัดและจ่ายประจุไฟฟ้า แผงโซล่าร์เซลล์ และแบตเตอรี่ สำหรับกักเก็บกระแสไฟฟ้าในที่พักอาศัย โดย เดนโด ไดร์ฟ เฮ้าส์ จะสามารถผลิตกระแสไฟฟ้าจากที่พักอาศัยได้เอง เพื่อนำไปใช้ใน การชาร์จกระแสไฟฟ้าให้แก่ยานพาหนะ และในทางกลับกันยัง สามารถดึงกระแสไฟฟ้าออกจากยานพาหนะเพื่อนำกลับมาใช้ในที่ พักอาศัยได้อีกด้วย  

โดยหัวใจสำคัญของระบบนิเวศฯ นี้ ได้แก่ มิตซูบิชิ เอาท์แลน เดอร์ พีเอชอีวี ที่ไม่ได้เป็นเพียงแค่รถยนต์แบบปลั๊กอินไฮบริด ทั่วไป แต่จะมาพลิกโฉมด้านคมนาคม โครงสร้างพื้นฐานด้าน พลังงาน และวิถีชีวิตของผู้คนในการใช้พลังงานหมุนเวียนในแบบที่ยั่งยืน

โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประสบความสำเร็จมาอย่างต่อเนื่องและยาวนาน ชัยชนะถึง 12 ครั้ง จากสนามแข่งสุดหฤโหดระดับโลก “ปารีส-ดาการ์” ทำให้ “ปาเจโร” เป็นสุดยอดตำนำนแห่งรถเอสยูวี รวมถึง “มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีโวลูชัน” เจ้าแห่งสนาม “เวิลด์แรลรี่แชมเปี้ยนชิพ” (WRC) ที่มีเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ซูเปอร์-ออลวิลล์คอนโทรล (S-AWC) ที่เป็นหนึ่งในตำนานแห่งสมรรถนะ และยานยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ผลิตขึ้นเพื่อจำหน่ายจริงรุ่นแรกของโลก “ไอ-มีฟ” ทั้งหมดนี้คือความยิ่งใหญ่ระดับตำนาน

มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี เป็นรถเอสยูวีแบบปลั๊กอินไฮบริดรุ่น แรกของโลก และเป็นรถพีเอชอีวีที่ขายดีที่สุดในโลก ซึ่งเป็นผลจากการผสมผสาน DNA และเทคโนโลยีจากรถยนต์ในระดับตำนานของ มิตซู บิชิ มอเตอร์ส ซึ่งได้ถูกคิดค้นและพิสูจน์แล้วในหลายประเทศทั่วโลก เพื่อตอบโจทย์ความกังวลเหล่านี้ ไม่ว่าจะเป็นข้อกังวลในเรื่องความทนทาน และสมรรถนะ เราตอบโจทย์ด้วยการที่เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในการผลิตรถ เอสยูวีที่มีความแข็งแกร่งระดับตำนาน และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อที่ดีที่สุด จากมิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีโวลูชัน อีกทั้งสามารถใช้พลังงานได้จากไฟฟ้า และน้ำมัน ช่วยคลายข้อกังวลในเรื่องระยะทางการขับขี่ที่จำกัด และสบายใจได้ในเรื่องของค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาเพราะรถยนต์รุ่นนี้ผลิตที่ศูนย์การผลิตในประเทศไทย รวมถึงแพคเกจการรับประกันและบำรุงรักษาที่เราเตรียมไว้ให้กับลูกค้าของเรา มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี เป็นคำตอบที่สมบูรณ์แบบ ของช่วงการเปลี่ยนผ่านจากยุครถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์สันดาปภายในไปสู่รถยนต์พลังงานไฟฟ้า

และสำหรับเดนโด ไดร์ฟ เฮ้าส์ ที่ สถาบันการศึกษาและฝึกอบรม ถือเป็นพื้นที่การศึกษารูปแบบใหม่ที่ ให้ผู้เข้าชมสามารถสัมผัสกับ มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวีได้อย่างใกล้ชิด รวมทั้งยังได้เรียนรู้งานดีไซน์ควบคู่กับงานด้าน วิศวกรรมอย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศ ไทย ยังมีวัตถุประสงค์ให้ผู้เข้าชมได้ค้นพบว่ามิตซูบิชิ เอาท์แลน เดอร์ พีเอชอีวี และเทคโนโลยี เดนโด ไดร์ฟ เฮ้าส์ สามารถเข้ากับวิถีชีวิตของผู้คนได้เป็นอย่างดี

 

ทั้งนี้ผู้เข้าชมยังมีโอกาสได้สัมผัสกับ มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี ในรูปแบบประสบการณ์ภายใต้แนวคิด เดนโด ไดร์ฟ เฮ้าส์  ที่ใช้เทคโนโลยีระบบพลังงานแบบ  Vehicle-to-Home (V2H) ซึ่ง มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้จัดแสดงให้เห็นถึงอรรถประโยชน์ของการใช้ชีวิตที่พึ่งพาการใช้พลังงานแบบพอเพียง  เพื่อให้สอดคล้องกับแนวคิดเรื่องการใช้ พลังงาน หมุนเวียนในแบบที่ยั่งยืน  เดนโด ไดร์ฟ เฮ้าส์ ที่สถาบันการศึกษาและฝึกอบรม จะแล้วเสร็จ ในเดือนพฤศจิกายนปี 2563  พร้อมความมุ่งมั่นที่ต้องการให้พื้นที่การศึกษารูปแบบใหม่นี้เป็นสถานที่สำหรับผู้มาเยี่ยมชมเพื่อพบปะ และพูดคุยเกี่ยวกับนวัตกรรมเทคโนโลยีของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ใน อนาคต

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"