ไม่ผิดหวัง'กลัฟ-วอร์'แรงทะลุล้านวิวเพียงข้ามคืน


เพิ่มเพื่อน    

 

          2 หนุ่มคู่สุดท้ายใน ในอัลบั้ม Boyfriends โปรเจกต์ละลายหัวใจแห่งปีของ จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ อย่าง กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ และ วอร์-วนรัตน์ รัศมีรัตน์  ที่เมื่อปล่อยมิวสิควีดีโอเพลงแฟนผมหาย ไปได้เพียงข้ามวัน เหล่าแฟนคลับของทั้งคู่ก็ช่วยกันดันจนยอดวิวพุ่งทะลุ 1 ล้านวิว พร้อมกับขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ในทวิตเตอร์โลกกันเลยทีเดียว

          ด้วยเนื้อเพลงที่โดนใจสาวขี้งอน รวมถึงภาพความน่ารักละลายใจของทั้งสองหนุ่ม กลัฟ-วอร์ ตัวแทนแฟนหนุ่มที่พูดน้อยแต่น่ารักหนักมาก แอ้ม อัจฉริยา โปรดิวเซอร์ของโปรเจกต์นี้ จึงหยิบเอาเรื่องราวสุดคลาสสิคของคู่ที่แฟนสาวงอนเก่งกับแฟนหนุ่มที่ง้อไม่เก่งมาขยี้ให้คนฟังเผลอยิ้มตามไปด้วย และเพลงนี้ยังได้ โฟร์ ประทีป (25 Hours)  มาช่วงดูแลด้านดนตรีที่ต้องสะท้อนคาแรคเตอร์ของทั้ง 2 หนุ่ม ที่ทั้งมุ้งมิ้ง ทั้งเท่ ให้บาลานซ์กันอย่างลงตัวออกมาเป็นซาวด์ฮิปฮอปแบบชิลๆ ที่ฟังง่ายๆ

          ถ้าถามว่ายากแค่ไหน กลัฟ บอกว่า “ท่อนร้องคือผมไม่ค่อยมั่นใจในการร้องของตัวเองอยู่แล้ว ก็มีโอกาสได้ไปเรียนมาเพิ่มครับ” ทางด้านหนุ่มวอร์ บอกว่า “ความยากของการอัดร้องคือคำมันจะค่อนข้างรัวติดกันเป็นแผง แล้วจะมีปัญหาเรื่องการงับคำ”

          ติดตามรายละเอียดงานของ BOYFRIENDS ได้แล้วทาง YouTube / Twitter / Facebook : MBO OFFICIAL และ สามารถรับฟังอัลบั้มเต็มทั้ง 5 เพลง ได้แล้ววันนี้

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"