สุดโหด! คนร้ายบุกจ่อยิงหัว 2 พี่น้องตายคาบ้าน คาดขัดแย้งปมมรดก


เพิ่มเพื่อน    

31 ต.ค.63 - พ.ต.ท.วิทยา สับประสาน สว.(สอบสวน)สภ.ทุ่งตะโก รับแจ้งเหตุพบศพถูกฆ่าตาย 2 ศพ ที่บ้านเลขที่ 193 /2 หมู่ที่ 1 ต.ตะโก อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร พร้อมด้วย พ.ต.อ.สิทธิพร พุ่มพะเนิน ผกก.สภ.ทุ่งตะโก พ.ต.ท.วิสิทธิ์  อักษรทิพย์ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.สมมาตร เกษแก้ว สวป. พ.ต.ต.จักรกฤช ธรรมารักษ์ สว.สส หน่วยกู้ภัย รพ.ทุ่งตะโก สายตรวจ สายสืบ รุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวทรงโมเดรินในเนื้อที่หลายไร่ ด้านหลังเป็นสวนปาล์มและสวนทุเรียน ภายในบ้านกลางห้องโถงพบศพของ นายสมชาย หีดศิริ อายุ 59 ปี เจ้าของบ้าน ถูกยิงด้วยอาวุธปืน 9 มม.เข้าที่กลางหน้าอก ไหล่ซ้าย สีข้างขวา รวม 3 นัด  นอกจากนั้นภายในห้องเก็บของพบศพทราบชื่อ นายอำไพ แก้วพิทักษ์ อายุ 62 ปี ถูกยิงด้วยปืนขนาดเดียวกันที่หน้าผากใกล้คิ้วขวา ทะลุกกหูด้านซ้าย ผู้ตายทั้ง 2 ศพเป็นพี่น้องอยู่บ้านเดียวกัน

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าที่ศาลาหลังบ้านซึ่งใช้เป็นครัวพบกระสุนขนาด 9 มม.2 นัด บนโต๊ะกินข้าวยังพบมีดทำครัววางไว้คล้ายเตรียมพร้อมป้องกันตัว พัดลมยังเปิดอยู่ มีรอยเลือดหยดเข้าไปในบ้าน สันนิษฐานว่าก่อนเกิดเหตุ คนร้ายซึ่งน่าจะเป็นคนใกล้ชิด เข้ามาพบ 2 พี่น้อง ส่วนคนร้ายซึ่งน่าจะมาคนเดียวบุกเข้ามาปืนยิงนายสมชายที่ และนางอำไพที่ บริเวณครัวหลังบ้าน แค่ทั้ง 2 คนไม่ตายทันที ได้วิ่งหนีเข้าบ้าน คนร้ายจึงวิ่งตามไปยิงนายสมชายอีก 2 นัด ส่วนนางอำไพ หนีเข้าไปห้องเก็บของ และขาดใจตายนอนขวางประตูเปิดไม่ได้ ส่วนคนร้ายจึงหลบหนีไป

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นสันนิษฐานว่า  นางอำไพผู้ตายมีอาชีพเป็นแม่บ้านและทำสวน มีฐานะดี มีลูกสาวเป็นทันตแพทย์ อยู่ที่ จ.สงขลา ส่วนนายสมชายผู้เป็นน้องชาย มีอาชีพรับเหมาก่อสร้างและขุดบ่อน้ำบาดาล ทำสวนปาล์ม สวนทุเรียน โดยมารดาของคนทั้งสองศพได้เสียชีวิตไปก่อนแล้วเมื่อสามเดือนที่ผ่านมา ทิ้งมรดกไว้จำนวนหนึ่ง แต่ที่ผ่านมาทั้งสองคนเกิดข้อขัดแย้งกับพี่น้องต่างบิดา เกี่ยวกับเรื่องมรดก  คาดว่าน่าจะเป็นประเด็นหลักในการสังหาร แต่ตำรวจยังตั้งประเด็น ทั้งเรื่องส่วนตัวอื่นๆ จะได้ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"