แสดงพลังแห่งความภักดีด้วยความสงบ


เพิ่มเพื่อน    


    เวลานี้ประเทศไทยกำลังเผชิญกับความแตกแยก เป็นความแตกแยกระหว่างคนที่จงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ กับผู้ที่ต้องการล้มล้างสถาบันพระมหากษัตริย์ โดยพูดจาแก้เกี้ยวว่าพวกเขาต้องการปฏิรูปสถาบันพระมหากษัตริย์ แต่การกระทำของเขาไม่ได้แสดงให้เห็นว่าเป็นการปฏิรูปแต่อย่างใด ไม่ว่าจะเป็นการปราศรัยบนเวทีการชุมนุม การถือป้ายในที่ชุมนุม การเสนอประเด็นการปฏิรูปสถาบันพระมหากษัตริย์ 10 ข้อ การขวางขบวนเสด็จฯ ของพระราชินี พร้อมชู 3 นิ้วบ้าง ชูนิ้วกลางบ้าง บวกกับการตะโกนด้วยถ้อยคำที่มิบังควร การแสดงกิริยาล้อเลียนพระมหากษัตริย์ การต่อต้านการรับปริญญา และการแสดงท่าทีล้อเลียนพิธีพระราชทานปริญญา ด้วยการกระทำในมิติต่างๆ หลายอย่างที่เขาทำนั้นเป็นการหลู่พระเกียรติ เป็นการกระทำที่ย่ำยีหัวใจของคนไทยที่มีความจงรักภักดี
    ด้วยจำนวนคนที่ออกมาชุมนุมเป็นหลักหมื่น ที่พวกเขาก็ช่างกล้าที่จะเอ่ยอ้างว่าเป็นความต้องการของประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศ ซึ่งเป็นความเท็จ เพราะคนไทยเกือบทั้งประเทศยังคงเชื่อมั่นว่าสถาบันพระมหากษัตริย์เป็นเสาหลักของประเทศ ดังนั้นถึงเวลาแล้วที่คนไทยที่เป็น “คนส่วนใหญ่ที่แท้จริงจะต้องออกมาแสดงพลังของความจงรักภักดี ด้วยความสงบ ไม่ได้ออกมาทะเลาะหรือขัดแย้งกับใคร แต่ออกมาแสดงให้พวกเขาเห็นว่าพวกเราเป็น “คนหมู่มาก” และพวกเขาเป็น “คนกลุ่มน้อย (มาก) ของประเทศไทย”
    คุณบิณฑ์นัดรวมพลคนรักสถาบันพระมหากษัตริย์ในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ ขอให้คนที่จะไปร่วมงานนี้สวมใส่เสื้อสีเหลืองหรือสีชมพู ออกมาแสดงพลังความภักดีเพื่อปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์อันเป็นที่รักยิ่งของพวกเราชาวไทยทั้งประเทศ เราออกมารวมพลังกันด้วยความสงบ ไม่ออกมาด่าทอต่อว่าใคร การออกมาชุมนุมเพื่อแสดงความภักดีเช่นนี้ ไม่ได้ออกมาเพื่อสร้างความแตกแยก แต่เป็นการแสดงความจงรักภักดีที่พวกเรามีต่อชาติ ศาสนา และองค์พระมหากษัตริย์ ให้เป็นเสาหลักของประเทศสืบต่อไปจนชั่วลูกชั่วหลาน
    ถึงเวลาแล้วที่พวกเราที่มีความจงรักภักดีต่อสถาบันหลักของประเทศ จะต้องแสดงให้พวกที่ต้องการล้มล้าง หรือด้อยค่าสถาบันพระมหากษัตริย์ด้วยการจาบจ้วงล่วงละเมิดและหมิ่นพระบรมเดชานุภาพของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระราชินี และเจ้าฟ้า เราต้องแสดงให้พวกเขาเห็นว่า เราไม่อาจจะทนกับการเขียนข้อความหยาบคายด่าทอพระองค์ท่าน เราไม่อาจจะทนกับการทำคลิปออกมาล้อเลียนพระมหากษัตริย์ เมื่อเราไม่อาจทนกับการกระทำของกลุ่มคนที่ต้องการล้มล้างสถาบัน เราต้องแสดงให้เขาเห็นว่าพวกเราที่จงรักภักดีมีมากแค่ไหน ป้องกันไม่ให้เขาเอาไปอ้างว่าการกระทำของเขาเป็นความต้องการของประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศ ถ้าหากเรานิ่งเฉย แล้วปล่อยให้สถานการณ์ให้เป็นเช่นนี้ไปเรื่อยๆ เราอาจจะต้องเสียใจกับการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นกับประเทศไทยของเรา เราคงไม่ต้องการให้ประเทศไทยของเรากลายเป็นประเทศที่ไม่มีพระมหากษัตริย์ ให้พวกเราได้รวมจิตใจของคนไทยทั้งประเทศ เมื่อใดที่มีคนจัดชุมนุมเพื่อแสดงพลังของคนที่จงรักภักดี ถ้าหากเราพอมีเวลาที่จะไปร่วมชุมนุมด้วย ขอให้พวกเราออกมาร่วมแสดงพลังให้คนที่กำลังต้องการล้มล้างสถาบันพระมหากษัตริย์เห็น พลังของพวกเราเป็นมหาพลังของทุกคนชาวไทยที่ยังมีความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์อย่างคงมั่น
    ขอพวกเราจงร่วมมือกันลุกขึ้นมาปกป้องและเป็นกำลังใจให้พระองค์ท่าน คุณบิณฑ์จะไปทุกที่ทุกอำเภอทุกจังหวัดถ้ามีการรวมพลังออกมาปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ คุณบิณฑ์ขอความร่วมมือให้พวกเราที่มีความจงรักภักดีออกมาช่วยกัน ถึงเวลาแล้วที่ต้องให้เขาที่ต้องการล้มล้างสถาบันพระมหากษัตริย์ได้รู้ถึงพลังของพวกเรา ขอให้พวกเราอย่ากลัวที่จะทำในสิ่งที่ถูกต้อง เราจะออกมารวมพลังกันอย่างสันติ เราจะไม่มีป้ายที่ด่าว่าใคร เราจะไม่มีการปราศรัยประณามใคร เราเพียงต้องการแสดงพลังของความจงรักภักดีเท่านั้น เราจะรวมตัวกันในพื้นที่สาธารณะที่ไม่กีดขวางการจราจร เราจะมีการขออนุญาตจัดการชุมนุมตามกฎหมาย หากมีการใช้เครื่องกระจายเสียงเราก็จะต้องขออนุญาต เราจะมีเพียงป้ายเชิดชูและเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์เท่านั้น เราจะไม่มีป้ายด่าว่าใครทั้งสิ้น
    ท่านนายอำเภอทุกอำเภอ ผู้ว่าราชการจังหวัดทุกจังหวัด นายกเทศมนตรีของทุกเทศบาล ประธาน อบจ. ประธาน อบต. สมาคมชมรมต่างๆ รวมทั้งบริษัทห้างร้านที่มีพนักงานเป็นจำนวนมาก ขอให้ท่านจัดให้พี่น้องประชาชนมีพื้นที่และมีวาระที่จะมาชุมนุมเพื่อแสดงพลังของความจงรักภักดีที่พวกเราชาวไทยมีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ด้วยเถิด ถ้าท่านไม่เป็นคนจัด ก็คงจะยากที่ประชาชนจะมีโอกาสได้แสดงพลังของความจงรักภักดี และทุกครั้งที่ท่านจัดควรประกาศเชิญชวนล่วงหน้าให้ประชาชนได้รับทราบเพื่อที่จะเข้าร่วม และเหล่าบรรดาคนดังในพื้นที่ หรือบังเอิญอยู่ในบริเวณที่เขามีการจัดชุมนุม ก็ขอให้ท่านทั้งหลายไปร่วมชุมนุมด้วยนะ ไม่ว่าจะเป็นนักร้อง นักแสดง แชมป์กีฬา ผู้ที่เป็นผู้นำในชุมชน ทั้งข้าราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน คหบดีที่มีคนนับหน้าถือตา ก็ควรจะเข้าร่วมกิจกรรมการแสดงพลังความจงรักภักดีด้วย
    วันที่ 1 พฤศจิกายน 2563 เวลา 16.00 น. คุณบิณฑ์เขานัดพบผู้จงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ที่วัดพระแก้ว ขอให้ท่านที่จะเข้าร่วมแสดงพลังใส่เสื้อสีเหลืองหรือสีชมพู ให้ดูอร่ามงามตา ออกมาประกาศให้โลกรู้ว่าพวกเราคือพสกนิกรผู้จงรักภักดีของพระราชา และเราจะไม่ยอมให้ใครมาล้มล้างสถาบันพระมหากษัตริย์ที่เป็นเสาหลักของประเทศ
    นอกจากตัวเราจะเป็นพสกนิกรผู้จงรักภักดีแล้ว เราจะต้องบอกให้ลูกหลานที่ขาดข้อมูลเรื่องพระมหากรุณาธิคุณของพระมหากษัตริย์ได้รับรู้ ซาบซึ้ง และมีความกตัญญูต่อบูรพกษัตริยาธิราชทุกพระองค์มาจนถึงรัชกาลปัจจุบัน เพราะทุกพระองค์ได้ทรงใช้พระปรีชาสามารถและพระอัจฉริยภาพในการพัฒนาประเทศไทย จนทำให้พวกเราคนไทยได้อยู่ในประเทศที่มีความร่มเย็นเป็นสุข ดังที่ปรากฏในเนื้อเพลงสรรเสริญพระบารมีที่บอกว่าเราคนไทย “เย็นศิระเพราะพระบริบาล” ความร่มเย็นเช่นนี้ไม่ได้มีอยู่ในทุกประเทศ แต่คนไทยเราโชคดีที่เรามีพระมหากษัตริย์ที่ปกครองประเทศด้วยหลักของทศพิธราชธรรม อย่ายอมให้ใครใช้ข้อความอันเป็นเท็จกล่าวหาพระมหากษัตริย์ของไทย ไม่ว่าจะเป็นพระองค์ใด พูดให้ดังว่า “เรารักพระเจ้าอยู่หัว”.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"