ผงะ!'อดีตส.ส.เพื่อไทย'หนุนทหารตัดสินใจ'ไม่ปฏิรูปก็ปฏิวัติ'


เพิ่มเพื่อน    

1 พ.ย.63-นายประชา ประสพดี อดีตส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงสถานการณ์การเมืองที่เกิดขึ้นว่าพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ต้องทบทวนการตัดสินใจเพื่อคนในชาติ ควรรับฟังนักวิชาการ อดีตนายกฯที่ออกมาทักท้วงชี้แนะตักเตือนด้วยความหวังดี เพราะตอนนี้ประเทศชาติแตกความสามัคคี ไม่มีความปรองดองตั้งแต่รุ่นปู่ รุ่นพ่อ เรื่อยไปจนลูกเด็กเล็กแดง ส่งผลกระทบทุกด้าน ทั้งความเชื่อมั่น การลงทุน ความมั่นคง เศรษฐกิจ ปากท้อง ระบบการเมือง ระบบรัฐสภาก็ไม่สามารถทำอะไรได้แล้ว สังคมสงสัยทำไมพล.อ.ประยุทธ์ต้องอยู่ต่อไป 

"ส่วนตัวอยากให้ผบ.ทบ. หรือผบ.ทหารสูงสุด ทบทวนความคิดว่าไม่มีเรื่องปฏิวัติอยู่ในหัว หรือเป็นศูนย์กองทัพควรตัดสินใจอย่างหนึ่งอย่างใด จะปฏิรูปหรือปฏิวัติเพื่อหาช่องทางคืนประชาธิปไตย และคืนความสามัคคีให้คนหมู่มาก ก็ต้องตัดสินใจแล้ว เพราะถือเป็นทางด่วนในการแก้ปัญหาที่ดีที่สุด ให้ทุกฝ่ายถอยคนละก้าว จากนั้นค่อยมาเยียวยา แชร์ความสุข จะเป็นรูปแบบรัฐบาลเพื่อชาติ หรือเพื่อคนไทย ก็เท่ากับเป็นของขวัญปีใหม่ 2564 ให้คนทั้งชาติ"  
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"