MR.DIY Super Sale ลดกระหน่ำ 30% อัดแน่นสินค้าอรรถประโยชน์ ในราคาคุ้มสุด


เพิ่มเพื่อน    

 

บริษัท มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ค้าปลีกสินค้าตกแต่ง และซ่อมแซมบ้านรายใหญ่ที่สุดจากประเทศมาเลเซีย จัดโปรเอาในสาวกนักช้อปสินค้าราคาคุ้ม ภายใต้แคมเปญ Super Sale ที่นำสินค้าหลายหมวดหมู่ มาลดกระหน่ำสูงสุด 30 %

 

ในยุคเศรษฐกิจที่ทุกคนต้องคำนึงถึงการประหยัดค่าใช้จ่ายมากขึ้น แต่ยังคงต้องจับจ่ายซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคที่ใช้ในชีวิตประจำวัน พร้อมกันนี้ ภายในร้านยังมีสินค้าในราคาประหยัด อุปกรณ์เครื่องมือช่าง, ของใช้ในครัวเรือน, อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า, อุปกรณ์เสริมในรถยนต์, อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน, เครื่องเขียน และอุปกรณ์กีฬา, ของเล่น, ของขวัญ, คอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์มือถือ ไปจนถึงเครื่องประดับ และเครื่องสำอาง พร้อมทั้งสินค้าอื่น ๆ อีกมากมาย กว่า 14,000 รายการ

 

*เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด ระยะเวลาโปรโมชั่น: 1 – 30 พฤศจิกายน 2563 สาขาที่ร่วมรายการ: MR. DIY 255 สาขาทั่วประเทศ

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมอื่น ๆ ของ MR.DIY สามารถเข้าเยี่ยมชมได้ที่ - Facebook @mrdiyTH Instagram @mrdiy.thailand Line @mrdiythailand Website mrdiy.com/th และทาง YouTube MR DIY Thailand


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"