'เด็กม.4วัดราชบพิธ'แจงถ่ายรูปคู่'ธนาธร'เพราะขณะนั้นกระแสเรื่องสถาบันยังไม่มี


เพิ่มเพื่อน    


3 พ.ย.63- หลังมีผู้นำรูปนายอัศวิน สมโภชน์ เด็กนักเรียนม.4 โรงเรียนวัดราชบพิธ ที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี พระราชทานพระบรมราชวโรกาส ให้ทรงฉายพระบรมฉายาลักษณ์ร่วม ขณะเข้าเฝ้าฯ รับเสด็จในการพระราชพิธีทรงเปลี่ยนเครื่องทรงฤดูฝนพระพุทธมหามณีรัตนปฏิมากร เพื่อทรงเครื่องสำหรับฤดูหนาว เมื่อวันที่ 1 พ.ย.ที่ผ่านมานั้น  ถ่ายรูปคู่กับนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานกลุ่มก้าวหน้า มาเผยแพร่ในโซเชียล 

ล่าสุดนายอัศวิน  โพสต์ข้อความชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กว่า  กระผมยอมรับว่าเป็นภาพของกระผมจริง​ ซึ่งกระผมได้ถ่ายภาพที่ถ่ายกับคุณ​ธนาธร​ กระผมถ่ายไว้ตอนวันที่คุณธนาธรมาหาเสียงเมื่อการเลือกตั้งปี2562ครับ ซึ่งตอนนั้นกระเเสเรื่องสถาบันยังไม่มี

นับว่าในเวลานั้นคุณธนาธรเป็นจุดสนใจของประชาชน​ เเละเยาวชนอย่าง​กระผมด้วย จึงได้ไปฟังเขาปราศัยเเละถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึกครับผม​ เเต่เมื่อเวลาเปลี่ยนคนก็เปลี่ยน​ กระผมก็เข้าใจว่าการเมือง​มันเป็นสิ่งที่ไม่เเน่นอน เเละกระผมก็ทราบดีว่า ในอนาคต​ถ้ามีภาพนี้ออกไปต้องถูกจับไปเกี่ยวโยงทางการเมืองเเน่นอนครับ ว่าเคยถ่ายรูปกับคน นั้นคนนี้

กระผมก็มีงานอดิเรกที่ชอบถ่ายรูปกับคนมีชื่อเสียง ซึ่งเป็นงานอดิเรก​ที่ไม่เหมือนใคร​ เเละกระผมก็เข้าใจว่า​เรื่องนี้มันต้องถูกจับโยงตามสไตล์ผู้ยุยงปลุกปั่นเป็นธรรมดา​ กระผมก็เข้าใจบางทีการเมืองมันก็โหดร้าย เเต่กระผมก็เข้าใจว่าสิ่งพวกนี้สามารถคุยเเละประนีประนอมกันได้ครับผม

ทั้งนี้ในเฟซบุ๊กของนายอัศวิน พบว่ามีรูปถ่ายคู่กับนักการเมืองจำนวนมาก โดยเฉพาะรัฐมนตรีในชุดปัจจุบัน อาทิ นายวิษณุ เครืองาม  พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา นายอิทธิพล คุณปลื้ม นายจุติ ไกรฤกษ์ นายนิพนธ์ บุญญามณี ฯลฯ รวมถึงนายชวน หลีกภัย เป็นต้น 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"