สลด 5 นร.ชายชั้น ม.2 รุมอนาจารเพื่อนสาวในห้องเรียน แม่ร้อง 'ปวีณา' ช่วยตามเรื่อง


เพิ่มเพื่อน    

3 พ.ย.63 - ที่ สน.บางยี่ขัน นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเด็กและสตรี ได้พานางแมว น.ส.มิ้ง แม่และพี่สาวของด.ญ.มิลค์ อายุ 13 ปี นักเรียนชั้นม. 2 โรงเรียนมัธยมมีชื่อแห่งหนึ่งย่านสะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า กรุงเทพฯ เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.อ.เฉลิมศักดิ์ สุขสำราญ รอง ผบก.น.7 และรรท.ผกก.สน.บางยี่ขัน และพ.ต.ท.พัฒนพงษ์ วิฤทธิ์เตชะ รอง ผกก.(สอบสวน)สน.บางยี่ขัน เพื่อให้ดำเนินคดีกับเพื่อนนักเรียนชายร่วมห้องจำนวน 5 คน ซึ่งก่อเหตุร่วมกันกระทำการอนาจารภายในห้องเรียน เหตุเกิดเมื่อวันที่22 ต.ค.ที่ผ่านมา

ด.ญ.มิลค์ เล่าว่า ช่วงเวลาประมาณ13.00น.วันที่22 ต.ค.ที่ผ่านมา ในขณะที่เข้าห้องรอเรียนวิชาคอมพิวเตอร์ โดยตนนั่งโต๊ะหน้าห้อง ได้มีนายเอ อายุ17 ปี เพื่อนร่วมห้องที่เรียนซ้ำชั้นอยู่หลายปีและยังเป็นหัวโจกประจำห้อง พร้อมกับ ด.ช.บี ด.ช.ซี ด.ช.ดี และ ด.ช.อี อายุระหว่าง13-14 ปี เข้ามาช่วยกันจับแขนจับขาและปิดปากไม่ให้ร้องขอความช่วยเหลือก่อนจะพาไปหลังห้องพยายามล่วงละเมิดทางเพศ ตนพยายามดิ้นรนจนหลุดออกมาได้ แล้วมานั่งร้องให้อยู่ที่โต๊ะหน้าห้องเรียนขณะเกิดเหตุเป็นช่วงที่อาจารย์เดินไปนอกห้อง กลุ่มของนายเอทั้ง 5 คน ก็กลับมาช่วยกันอุ้มตนไปที่หลังห้องเรียนเป็นครั้งที่ 2

ซึ่งขณะนั้นมีนักเรียนอยู่ในห้องประมาณ35คน แต่ก็ไม่มีใครกล้าช่วยเหลือ เพราะเกรงกลัวนายเอ ที่มีอายุมากสุด และคงคิดว่าเป็นการล้อเล่นกัน ตนพยายามร้องให้เพื่อนช่วยอยู่หลายครั้ง กลุ่มนายเอได้ช่วยกันจับแขนขาตนและเอามือปิดปากแล้ว 2 ในกลุ่มผู้ต้องหาได้ใช้มือล้วงเข้าไปในกางเกงพละและใช้นิ้วแหย่เข้าไปในอวัยวะเพศ ถกเสื้อชั้นในดูดหน้าอก แต่ตนได้ดิ้นรนขัดขืนจนหลุดมาได้อีกครั้ง

แต่ทั้งหมดก็ยังไม่เลิกราตามมาอุ้มฉุดกระชากตนไปที่หลังท้องเรียนเป็นครั้งที่ 3 และคราวนี้ลากเข้าไปในห้องเก็บของที่อยู่สึกเข้าไปอีก ตนกรีดร้องสุดชีวิตก่อนที่เพื่อนในห้องจะวิ่งมาดูเห็นสภาพตนถูกจับกอดกางเกงพละและกางเกงในนอนเปลือยกายท่อนล่างอยู่ แล้วกลุ่มของนายเอก็ได้แยกย้ายกันไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ด.ญ.มิลค์ เผยต่อไปทั้งน้ำตาว่า ต่อมาตนพร้อมกับเพื่อนสนิทพากันไปแจ้งเรื่องกับอาจารย์ฝ่ายปกครองให้ทราบ ก่อนที่อาจารย์จะเรียกนักเรียนชายทั้ง 5 คน มาสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้นพร้อมเรียกผู้ปกครองทั้ง 2 ฝ่ายมารับทราบเรื่อง ซึ่งนักเรียนชายทั้ง 5 คน ให้การรับสารภาพ โดยที่ทางโรงเรียนพยายามจะเกลี้ยกล่อมให้ฝ่ายตนตกลงไม่ดำเนินคดีกับฝ่ายผู้ปกครองของนักเรียนชายทั้ง 5 คน เนื่องจากเกรงว่าโรงเรียนจะเสื่อมเสียชื่อเสียง

ด้านนางแมว มารดาของ ด.ญ.มิลค์ กล่าวว่า นักเรียนชายทั้ง 3 คน กระทำการโดยไม่เกรงกลัวอาจารย์ และเพื่อนนักเรียนที่อยู่ในห้องกว่า 30 คน โดยคาดว่าทั้ง 5 คน อาจจะคูคลิปโป๊จนเกิดอารมณ์ทางเพศ และเห็นว่าลูกสาวตนตัวเล็กที่สุดในห้องคงจะไม่มีเรี่ยวแรงและไม่กล้าขัดขืนจึงกล้าก่อเหตุขึ้นดังกล่าว ต่อมาวันที่ 28 ต.ค. ทางโรงเรียนได้นัดผู้ปกครองทั้ง 2 ฝ่ายไปเจรจากัน โดยตนไม่รู้ว่าทางโรงเรียนได้เตรียมข้อบันทึกตกลงที่มีข้อความระบุว่า นักเรียนชายทั้ง 5 คน ให้การรับสารภาพ และฝ่ายนักเรียนชายพร้อมผู้ปกครองทั้ง 5 ครอบครัว จะนำพวงมาลัยดอกไม้มากราบขอขมากับตน แลกกับการไม่ดำเนินคดีทั้งทางแพ่งและทางอาญา ส่วนทางโรงเรียนจะทำการหักคะแนนความประพฤตินักเรียนชายทั้ง 5 คน คนละ 35 คะแนน พร้อมทำทัณฑ์บนหากมีการกระทำความผิดเพิ่มเติมโรงเรียนจะดำเนินการย้ายสถานศึกษา โดยที่ น.ส.มิ้ง พี่สาวถูกกดคัน จนต้องเซ็นชื่อรับทราบเรื่องดังกล่าวด้วย

โดยในบันทึกข้อความดังกล่าวมีผู้อำนวยการโรงเรียนเป็นพยานเซ็นรับทราบข้อความทั้งหมด ตนสงสารลูกสาวมาก ทุกคนทำเหมือนลูกสาวไม่ใช่คน แค่ดอกไม้มาขอขมาแล้วจบ กลัวว่าจะเสียชื่อเสียงของโรงเรียนตนจึงตัดสินใจมาขอให้มูลนิธิปวีณาฯช่วยพาเข้าแจ้งความ ขอความเป็นธรรม เพื่อจะได้ไม่เกิดเรื่องเลวร้ายกับนักเรียนหญิงคนอื่นอีก

ด้านนางปวีณา กล่าวว่า เรื่องนี้เป็นปัญหาใหญ่ของสังคมบ้านเราในปัจจุบัน ดังนั้นจำเป็นที่จะต้องมีมาตรการป้องกันแก้ไขปัญหาอย่างจริงจัง ไม่ใช่ปกปิดปัญหาก็จะไม่จบ โดยทางโรงเรียนจะต้องรายงานไปยังกระทรวงศึกษาธิการให้ลงมาแก้ไขปัญหาไม่ให้เกิดขึ้นซ้ำอีกและในวันนี้ตนได้ประสานไปยัง ผู้แทนกระทรวงศึกษา ดร.ชนะ สุ่มมาตย์ ผู้อำนวยการศูนย์เฉพาะกิจคุ้มครองและช่วยเหลือนักเรียน สพฐ.เพื่อให้ ด.ญ.มิลค์ และผู้ปกครอง เข้าพบเพื่อรับทราบเรื่องและตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีดังกล่าวเพื่อแก้ปัญหาและป้องกันเหตุการณ์ล่วงละเมิดทางเพศเด็กในโรงเรียนต่อไป

ด้าน พ.ต.อ.เฉลิมศักดิ์ กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดเป็นเรื่องของเยาวชน ซึ่งจะต้องประสานนักจิตวิทยา สหวิชาชีพ ร่วมสอบสวนเด็กทั้งหมด ส่งผู้เสียหายไปตรวจร่างกาย และเชิญตัวผู้ปกครองของทั้ง2ฝ่ายมาสอบสวน ส่วนเอกสารที่ทางโรงเรียนให้พี่สาวของด.ญ.ผู้เสียหายเซ็นนั้น ก็เป็นหลักฐานที่สำคัญในการรับสารภาพยอมรับว่ามีเหตุการณ์นั้นได้เกิดขึ้นจริงอีกด้วย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"