เทม็อบ3นิ้ว! 'แกนนำภาคีนศ.ศาลายา' ร่อนจดหมายประกาศลาออกแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

5 พ.ย.63 - นายณวิบูล ชมภู่ อดีตประธานร่วมภาคีนักศึกษาศาลายา และนายกวินทร์ วิชาดี พิชญภิรมย์ อดีตรักษาการโฆษกภาคีนักศึกษาศาลายา เผยแพร่จดหมายประกาศยุติบทบาทในฐานะสมาชิกภาคีนักศึกษาศาลายา ระบุว่า สืบเนื่องจากที่ข้าพเจ้า นายณวิบูล ชมภู่ อดีตผู้ดำรงตำแหน่งประธานร่วมภาคีนักศึกษาศาลายา และนายกวินทร์ วิชาดี พิชญภิรมย์ รักษาการโฆษกภาคีนักศึกษาศาลายา ได้ดำเนินการและปฏิบัติหน้าที่ในฐานะสมาชิกภาคีนักศึกษาศาลายานั้น

​ข้าพเจ้าทั้งสอง มีความประสงค์ที่จะประกาศให้ทราบโดยทั่วกันถึงความจำนงในการลาออกจากภาคีนักศึกษาศาลายาอย่างเป็นทางการด้วยความสมัครใจของข้าพเจ้าเอง โดยขอให้มีผลในทันทีตามวันและเวลาที่แจ้งไว้ หากมีพฤติการณ์ หรือการปฏิบัติงานใดๆ อันมีที่มาจากข้าพเจ้านับต่อจากนี้ ขอเรียนแจ้งให้ถือว่าสถานะของพฤติการณ์ดังกล่าวนั้นไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับองค์กรภาคีนักศึกษาศาลายาทั้งสิ้น เนื่องด้วยได้พ้นจากสถานะสมาชิกภาพแล้วโดยสมบูรณ์ หรือหากมีพฤติการณ์ใดๆ ที่แอบอ้างในตัวองค์กร ขอให้ถือเป็นโมฆียะทั้งสิ้น

​ทั้งนี้ ข้าพเจ้าฯ ยังมีความตั้งใจที่จะเรียนแจ้งให้ทราบถึงความรู้สึกขอบคุณในการสนับสนุนจากทุกท่านที่มีมาโดยตลอดขณะที่ข้าพเจ้าฯ ได้ดำรงสถานะและดำเนินการโดยอาศัยสถานะสมาชิกภาพของภาคีนักศึกษาศาลายา ไม่ว่าจะต่อตัวปัจเจกบุคคล หรือต่อตัวองค์กรโดยรวม และต้องการแสดงความปรารถนาดีอย่างยิ่งต่อองค์กรและสมาชิกทุกท่านที่ได้ให้การสนับสนุนในการดำเนินงานเคลื่อนไหวของข้าพเจ้าฯ มาโดยตลอดระยะเวลาที่ได้ดำรงสถานะสมาชิก ด้วยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าภาคีนักศึกษาศาลายาจะดำเนินการและพัฒนาต่อไปได้อย่างสถิตสถาพรสืบต่อไป

นายณวิบูล ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมถึงสาเหตุการลาออกว่า ตนมีอีกโปรเจคที่อยากจะทำ ยังไม่ขอบอกรายละเอียด ซึ่งถ้าเคลื่อนไหวในนามองค์กรจะมีผลกระทบ จุดยืนของคนในองค์กรกับตนมีบางอย่างต่างกัน จึงตัดสินใจลาออกเพื่อความสบายใจของทั้งสองฝ่าย แต่ยังคงเคลื่อนไหวทางการเมืองต่อในนามส่วนตัว ไม่ได้มีปัญหาอะไร จุดยืนทางการเมืองยังเหมือนเดิม ส่วนประกาศกิจกรรมบิ๊กเซอร์ไพรส์ของกลุ่มภาคีนักศึกษาศาลายาในวันนี้ก็ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับตน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2563 กลุ่มภาคีนักศึกษาศาลายาบุกหน้ากองทัพบก นำโดยนายณวิบูล ชมภู่ ประธานภาคีฯ นายกวินทร์ วิชาดี พิชญภิรมย์ และน.ส.อาทิตยา พรพรม ร่วมทำกิจกรรมเชิงสัญลักษณ์ต้านรัฐประหาร “Bloody Purity เลือดล้างมลหิน รัฐประหารไม่ใช่ทางออกของแผ่นดินไทย” โดยมีการสาดสีใส่เสื้อลายพราง-รถถัง-ปืนจำลอง อ่านแถลงการณ์เรียกร้องรัฐบาลยุบสภา จี้ทหารอย่าทำรัฐประหาร


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"