หวั่นไฟในตัวมอด'สิงโต'ตั้งเป้าเบรกงานบินเรียนต่อนอก


เพิ่มเพื่อน    

 

          ออกมาเปิดใจว่าอยากไปเรียนต่อที่ประเทศสหรัฐอเมริกามาพักใหญ่แล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์ และล่าสุดดูเหมือนโครงการนี้จะใกล้ความจริงเข้ามาเรื่อยๆ พร้อมกันนี้เจ้าตัวยังเผยถึงอีกหนึ่งความตั้งใจที่อยากทำในปีหน้าคือการบวชทดแทนบุญคุณพ่อแม่

          "สัญญากับค่ายยังมีอยู่ ยังทำงานร่วมกันอยู่ อย่างน้อยๆ ก็ยาวถึงปีหน้าเลย ผมวางไว้ในปีหน้าแพลนไว้นานพอสมควรว่าเราอยากไปเรียนต่อ แต่ต้องดูในเรื่องของการเดินทางว่าบินได้หรือยัง มีแพลนบวชด้วย แต่ยังไม่อยากที่จะระบุเวลาสักเท่าไหร่ ก็ให้เป็นเรื่องของปีหน้าส่วนเรื่องเรียนถ้าสอบติดก็ไปครับ แพลนไว้ที่อเมริกา

          ถ้าต้องหายไปเรียนเสียดายงานทางนี้ไหม ก็เสียดายครับ แต่เรามีไฟมีความตั้งใจอะไรก็อยากทำตรงนั้นให้ไกลสุดเท่าที่เราสามารถทำได้ก่อน  ตอนนี้ผมยังมีไฟอยู่ ผมอยากเรียนต่ออยู่ ผมวาดฝันในอนาคตว่าผมอยากทำงานเบื้องหลัง ก็อยากให้ตัวเองไปได้ถึงจุดนั้น  ผมมีแพลนเรื่องไปเรียนต่อมาค่อนข้างนาน กับแฟนคลับก็มีการบอกกล่าวกันมาตั้งแต่ 2 ปีแล้ว กล่อมมาตลอดครับ แต่ก็บอกเขาเสมอว่าไม่ใช่ว่าเราไปเรียนต่อแล้วกลับมาจะหายไปเลย เรายังสามารถทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังได้ตามปกติถ้าเรามีโอกาส”

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"