‘สิงโต ปราชญา’ไร้ปัญหาทำงานต่างค่าย หากสถานการณ์ดีขึ้นพร้อมเรียนต่อ


เพิ่มเพื่อน    

 

          ผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระแบบเต็มตัว พร้อมขึ้นแท่นยูทูบเบอร์คนใหม่ สำหรับ สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์ และเพิ่งฉลอง 100,000 ซับ ไปหมาดๆกับอีพีพิเศษ ทางยูทูบช่อง SingtoPrachaya แต่ไม่ว่าการเป็นยูทูปเบอร์จะสนุกแค่ไหน งานทางด้านการแสดง หนุ่มคนนี้ไม่มีทางทิ้งแน่นอน ล่าสุด ก็ได้มาร่วมงานกับทีมงาน และนักแสดงต่างค่าย หลายๆคนจึงเกิดความสงสัยว่าจะมีปัญหาไหม แล้วไหนยังเรื่องเรียน ที่แพลนเอาไว้อีก มาเจอสถานการณ์โควิดแบบนี้ จะเปลี่ยนใจไหม มาฟัง สิงโต เล่าเองเลยดีกว่า

          "หลายๆคนก็จะคุ้นเคยที่ผมทำงานกับทีมงาน และนักแสดงจากค่ายเดิม แต่มาถึงตอนนี้ ผมมีโอกาสได้มาร่วมงานกับทีมงานต่างค่าย รวมไปถึงนักแสดงคนอื่นๆ มันเป็นประสบการณ์ในการทำงานของผมอีกขั้นนะ พอได้มาเจออะไรใหม่ๆ เราก็จะปรับทุกอย่างใหม่หมด ไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวิตในกอง การร่วมงานกับคนใหม่ หรือแม้กระทั่งเทคนิคการทำงานต่างๆ ที่เราได้เพิ่มมา ถือว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ดี ผมแฮปปี้มาก แฟนคลับก็เข้าใจ ไม่มีปัญหาอะไรเลย เพราะทุกคนเขาเข้าใจอยู่แล้วว่ามันคือการทำงาน ทุกคนก็ยังซัพพอร์ตเหมือนเดิม ขอบคุณมากครับ กับค่ายเดิมทุกวันนี้ก็ยังทำงานด้วยกันอยู่นะ ทุกอย่างเหมือนเดิม เรียกว่าไม่มีปัญหาอะไรเลยดีกว่า

           ส่วนเรื่องการเรียนต่อ ผมยังวางแพลนเหมือนเดิม แต่อาจจะต้องเลื่อนออกไป เพราะด้วยสถานการณ์โควิดที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้ มันทำให้งานที่แพลนเอาไว้ว่าเราจะรีบเคลียร์ให้เสร็จเพราะจะไปเรียน มันต้องถูกเลื่อนออกไปด้วย เพราะเราไม่สามารถไปทำงานได้ แต่ถ้าทุกอย่างกับมาอยู่ในสถานการณ์ปกติ ผมก็จะกลับมาจัดการตารางชีวิตกันใหม่อีกรอบ อย่างที่เคยตั้งใจเอาไว้”

           ติดตามชมรายการ True Insider Special Talk” (ทรู อินไซด์เดอร์ สเปเชี่ยล ทอล์ค) ทาง ทรูวิชั่นส์ ช่อง True Inside HD  (113/335/38)  ในวันศุกร์ที่ 16 กรกฎาคมนี้ เวลา 19.00 น.และยังสามารถติดตามได้ทางแอป True ID (ทรู ไอดี)

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"