‘พงษ์สิทธิ์ คำภีร์’ปล่อยคอนเสิร์ตออนไลน์ฟรีบนยูทูบ!


เพิ่มเพื่อน    

 

          เพราะการระบาดของโควิด-19 การแสดงดนตรีสดๆ ต่อหน้าแฟนเพลง ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตใหญ่หรือการแสดงตามคลับ, ผับ, สถานบันเทิง หรือสถานที่ต่างๆ จึงกลายเป็นเรื่องต้องห้าม เพราะอาจเป็นการแพร่เชื้อให้ระบาดมากยิ่งขึ้น ด้วยความคิดถึงแฟนเพลง คิดถึงการแสดงสดต่อหน้าผู้คน และเพื่อมอบความสุขให้ทุกคนที่ต้องเก็บตัวอยู่กับบ้าน ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ จึงตัดสินใจเปิดคอนเสิร์ต ‘คำภีร์คิดถึง… คอนเสิร์ต’ โดยเป็นการแสดงที่ชมกันสดๆ แบบสตรีมมิ่ง เมื่อ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่น

          งานนี้ พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ บรรจงคัดบทเพลงเพราะๆที่บอกเล่าความคิดถึงหลากหลายรูปแบบมาร้องมาเล่น อาทิ คิดถึง, จะไปหา, อยู่ตรงนี้ พร้อมเพลงที่ไม่ค่อยได้เล่นสดๆให้ได้ชมอย่าง ปลาแดก, โง่, นิทรา แม้จะไม่มีผู้ชมให้เห็นหน้าค่าตากัน แต่ก็สัมผัสได้ถึงความคิดถึงที่พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ส่งมาให้พร้อมๆกับเสียงเพลง โดยเฉพาะเพลง “อยู่ตรงนี้” ที่เจ้าตัวเป่าฮาร์โมนิกาในพื้นที่ซึ่งเคยเป็นของผู้ชม แต่กลับว่างเปล่า จนรู้สึกถึงความเหงาจับหัวใจ รวมถึงความห่วงใยที่ถูกส่งออกมา ส่วนบรรยากาศก็ราวกับได้ชมการแสดงสดจากบ้านของพงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ที่นอกจากจะแตกต่างจากการแสดงสดแบบสตรีมมิ่งทั่วๆ ไป ยังทำให้ความคิดถึงเพิ่มมากขึ้นไปอีก

          ภาพที่เต็มไปด้วยความรู้สึก บทเพลงที่เต็มไปด้วยอารมณ์เหล่านั้นของ ‘คำภีร์คิดถึง… คอนเสิร์ต’  จะกลับมาให้ได้ชมกันอีกครั้งในแบบฉบับใหม่ ทั้งตัดต่อ และมิกซ์เสียงใหม่ทั้งหมด ในวันที่ 7 พฤศจิกายนนี้ ทาง YouTube Channel : Pu Pongsit Official โดยจะสามารถชมกันได้ตั้งแต่  11 โมงเป็นต้นไป

          สำหรับนักสะสมที่ต้องการ ‘คำภีร์คิดถึง… คอนเสิร์ต’ ไว้ชมกันให้เต็มอารมณ์ วอร์นเนอร์ มิวสิค ได้จัดทำ Boxset บันทึกการแสดงสด ‘คำภีร์คิดถึง… คอนเสิร์ต’ ที่บรรจุดีวีดีบันทึกทุกเหตุการณ์ของคอนเสิร์ตนี้ และซีดีแผ่นทองสองแผ่น มีเพลงให้ฟังเต็มอิ่ม 24 เพลง โดยมิกซ์และทำมาสเตอร์อย่างดี เพื่อให้คุณภาพของภาพและเสียงออกมาดีที่สุด และยังมีหน้ากากผ้าพร้อมลายเซ็น พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ปักไหมสีทองสุดหรู เป็นของที่ระลึกแทนความห่วงใยของพงษ์สิทธิ์ คำภีร์ โดยสามารถสั่งจองกันได้ในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ ทาง Shopee ซึ่งจะผลิตตามจำนวนการสั่งจองเท่านั้น!

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"