ศึกนี้ไม่มีพี่น้อง! 'เจมส์-แน็ก'ไปได้แค่สองยก


เพิ่มเพื่อน    

 

          ไม่ทำให้ผิดหวังทั้งมันทั้งฮา สำหรับสังเวียนมวยดารา 10 Fight 10 Presented by GS BATTERY ซีซั่น 2 คู่ที่ 5 ที่เพิ่งจบไป ซึ่งพิกัดน้ำหนักในการแข่งขันครั้งนี้ 69.9 กิโลกรัม ระหว่าง เจมส์ กิจเกษม น้ำหนัก 70.2 กิโลกรัม  จากทีมดำ ปะทะเดือด แน็ก ชาลี น้ำหนัก 69.5 กิโลกรัม  จากทีมขาว เป็นสังเวียนมวยดาราสายฮาที่มาเจอกัน แต่ไม่ได้มาแค่เอาฮาเพราะความตั้งใจของทั้งคู่เกินร้อย

          เริ่มยกแรกถือว่าเดือด เจมส์เดินหน้ารัวหมัดเข้าหาสายตามุ่งมั่น ทั้งแย็บ ทั้งออกหมัดแบบไม่มีกั๊ก ทางด้าน แน็ก ชาลี ตั้งรับป้องกันตัวบล็อกหมัดไว้ ยังไม่ออกอาวุธเท่าที่ควร แต่หลังจากป้องแล้ว แน็ก ได้ออกหมัดสวนกระแทกได้สวยไม่แพ้กัน และตอบโต้หมัดในช่วงสุดท้ายก่อนหมดยกแรก พอเข้ายกที่สอง เจมส์ยังเดินเข้าหา รัวหมัดจัดเต็ม ทำให้แน็กมีเลือดกำเดาไหลออกมา แต่ยังตั้งรับไม่ออกอาวุธ ก่อนจะเทคนิเกิลน็อคเอ๊าท์ (T.K.O.) ในยกที่สอง

          โดยหลังชก เจมส์ ได้เปิดใจบนเวทีว่า “เป็นสิ่งที่กดดันมากและยากมากในการล้ม แน็ก ชาลี อยากบอกแน็กว่าใจมากที่มารายการนี้” ทางด้าน แน็ก เผยว่า “เจมส์ต่อยเก่งมาก วันนี้สนุกและมันมาก และยอมรับว่าตัวเองยังซ้อมน้อย” สรุปผลคะแนน ในไฟท์นี้ ทีมดำได้ 3 แต้ม ทำให้คะแนนทีมดำพลิกมานำทีมขาว 7:5 ไปในที่สุด


 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"