ดราม่าสนั่น ทัวร์ลง'กันต์ กันตถาวร'หลังเมินใส่'โฟกัส'


เพิ่มเพื่อน    

 

          กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในโลกทวิตเตอร์ เมื่อดาราสาวโฟกัส จีระกุล ไปเชียร์มวยที่ชกกันระหว่างคนรู้ใจ เจมส์-กิจเกษม แมคแฟดเดน กับเพื่อนรัก แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์ ในรายการ 10 Fight 10 ซีซั่น 2 ที่ผ่านมาเมื่อวันก่อนนี้ โดยสาวโฟกัสได้ผูกโบว์สีขาวที่ข้อมือพร้อมทั้งหิ้วถุงน้อยหน่าสองถุงคือถุงสีเหลืองกับถุงสีแดง ทำให้หลายคนมองว่าเจ้าตัวกำลังมีนัยยะทางการเมืองหรือไม่
          บวกกับมีดราม่าว่าทางรายการไม่ให้ความสำคัญกับดาราสาวเลย กล้องเหมือนพยายามไม่จับภาพสาวโฟกัส รวมไปถึงการตำหนิพิธีกรรายการอย่าง กันต์ กันตถาวร ว่าไม่ทักทายแขกรับเชิญอย่างสาวโฟกัส ไม่มีการสัมภาษณ์นักแสดงสาวแต่อย่างใด แถมยังบูลลี่หนุ่มแน็กอีกด้วย
          ซึ่งล่าสุดหนุ่มกันต์ได้โพสต์ภาพที่ตนเองอยู่ในรายการดังกล่าวลงอินสตาแกรม ทำเอาทัวร์ลงยับ อาทิ "กล้องไม่จับโฟกัสไม่เท่าไหร่ แต่ไม่สัมโฟกัสเลยหรอ แต่ก่อนจะชกเอาชื่อโฟกัสมาเป็นจุดขายของแมตช์นี้เนี่ยนะ ทำหน้าที่พิธีกรได้ชัดเจนมาก การเมืองอ่ะชัดมาก", "ลองกลับไปดูเช็คเทปย้อนหลังนะคะ ว่าวันนี้คุณมีสปิริตพิธีกรพอหรือยัง ตั้งแต่ต้นจนจบวันนี้เป็นวันที่คุณทำพิธีกรได้แย่ที่สุด", "เห็นน้องโฟกัสมั้ยคะคุณกันต์", "แสดงออกน่าเกลียดเกินอะเนาะ เมินแขกรับเชิญซะเป็นธาตุอากาศเลย เก็บอาการนิดนึงเนอะ" ฯลฯ
          ด้าน เจ-เจตริน วรรธนะสิน ผู้จัด 10Fight10 ก็ไม่วายโดนไปด้วย เมื่อชาวโซเชียลโยงว่าอยู่คนละข้างทางการเมืองกับสาวโฟกัสเลยละเลยทำเป็นไม่สนใจดาราสาวหรือไม่ ซึ่งก็มีชาวเน็ตหลายคนนำคลิปในเพจ Jjetrin ที่หนุ่มเจสัมภาษณ์สาวโฟกัสออกมาแย้งว่า เจก็ไม่ได้ละเลยหรือไม่สนใจนักแสดงสาวอย่างที่หลายคนเข้าใจ

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากทวิตเตอร์ และอินสตาแกรม kankantathavorn


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"