'กันต์'ไม่โทษใคร หลังครอบครัวเสี่ยงโควิด-19 เพราะใกล้ชิด'ฟลุค'


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่เพิ่งได้ใกล้ชิดกับ ฟลุค-เกริกพล มัสยวณิช สำหรับ กันต์ กันตถาวร พร้อมด้วย พลอย อัยดา ภรรยา และน้องพร้อม ลูกชายที่เพิ่งลืมตาดูโลกได้ไม่กี่วัน โดยหนุ่มฟลุคนั้นได้เดินทางไปเยี่ยม ก่อนจะพบว่าตนเองนั้นติดเชื้อโควิด-19

          ซึ่งงานนี้หนุ่มกันต์ ได้โพสต์ภาพข้อความลงในอินสตาแกรมว่า "เนื่องจาก ผม พลอย และพร้อม(ลูกชายผม) ได้พบเจอกับผู้ป่วยติดเชื้อโควิด (พี่ฟลุ๊ค เกริกพล) และพี่นาตาลี น้องนาตาชา (ผู้ใกล้ชิดผู้ป่วย) ในระยะใกล้ ในวันที่ 11 เม.ย.เวลา 19.15-19.20 น.เป็นระยะวลา 5 นาที ที่พี่ฟลุค พี่ลีเข้ามาเยี่ยมที่ห้อง ตลอดเวลาที่เจอกัน พี่ฟลุคและผมสวมหน้ากากตลอดเวลา แต่พี่พลอย พร้อมพี่ลี และน้องนาตาชา ไม่ได้สวมหน้ากาก

          ทันทีที่ทราบพี่ฟลุคติดโควิด เราทุกคนจึงตรวจ SWAP PCR โดยด่วน ผลการตรวจทั้งสามคนพ่อแม่ลูก มีผลเป็นลบ (Negative) แต่อย่างไรก็ตามทางครอบครัวเราจะทำการกักตัว 14 วัน ต่อไปตามมาตรการ และจะทำการตรวจครั้งที่ 2 และ 3 ตามคำแนะนำของแพทย์ต่อไป เป็นกำลังใจให้ครอบครัวผม กันต์ พลอย พร้อม และเป็นกำลังใจให้พี่ฟลุค พี่ลี น้องนาตาชา ด้วยนะครับ โรคนี้มันใกล้ตัวพวกเรามากจริงๆ ขอให้ทุกคนปลอดภัย ดูแลตัวเองนะครับ"

          นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้ระบุข้อความว่า"ผมจะดูแลครอบครัวของผมให้ดีที่สุด เหตุการณ์แบบนี้ไม่มีใครอยากให้เกิด ที่เราทำได้ คือ ไม่โทษกันเพราะไม่มีใครอยากติด แต่เราต้องช่วยกันป้องกันและดูแลตัวเองและครอบครัวดีดี"

          จากนั้นหนุ่มกันต์ยังได้โพสต์ภาพผลตรวจโควิด พร้อมกับระบุข้อความว่า “หลังจากได้ทราบเรื่องก็รีบตรวจตั้งแต่เช้าครับ และได้ผลออกมาแล้วคือ NEGATIVE ทั้งครอบครัว แต่อย่างไรก็ตามเดี๋ยวจะตรวจอีกครั้งวันที่ 21 และอีกครั้งในวันที่ 25 เพื่อความมั่นใจอย่างแน่นอนในความปลอดภัยของครอบครัว ซึ่งวันพรุ่งนี้จะเริ่มกักตัวที่บ้านไปอีก 14 วันครับเพื่อป้องกันเอาไว้ก่อน ยังไงก็แล้วแต่ขอบคุณทุกความห่วงใยและเป็นกำลังใจให้ครอบครัวผมด้วยนะครับ“

          ล่าสุดหนุ่มกันต์ได้โพสต์ภาพตัวเองที่สวมหน้ากากอนามัย สวมถุงมือ ยืนมองลูกชาย พร้อมกับระบุข้อความว่า “ห้ามกอด ห้ามหอม ใส่หน้ากาก และถุงมือ ตลอด14วันที่ใกล้น้องพร้อม

          กลับบ้านพร้อมกัน(ต์) หม่ามี๊ให้นมแบบใส่หน้ากากและถุงมือ ปาป๊าอุ้มแบบไม่โดนตัวหนูเลย14วันจากนี้ เผื่อความปลอดภัยของ #พร้อมเอง คร้าบป้องกันไว้ก่อน @promkantathavorn *ทุกอย่างอยู่ภายใต้การดูแลและคำแนะนำขอบแพทย์*

          ขอบคุณทุกความเป็นห่วงและกำลังใจนะครับครอบครัวของผมปลอดภัยดีแต่เพื่อความชัวร์ 1,000,000% ผมจำเป็นต้องทำแบบนี้ ระหว่างนี้ถ้าคิดถึงพวกเราก็ดูในเพจและ Instagram และยูทูบไปก่อนนะครับ จะคอยอัพเดทให้ตลอดครับ“

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม kankantathavorn


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"