บริดจสโตนชู “B-Solution” ที่สุดของโปรแกรมการบริหารจัดการ ยางรถบรรทุกและรถโดยสารแบบครบวงจร


เพิ่มเพื่อน    

บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายยางรถยนต์, รถโดยสาร, รถบรรทุก, และรถเชิงพาณิชย์ชั้นนำในประเทศไทย ตอกย้ำ “B-Solution” โปรแกรมการบริหารจัดการยางรถบรรทุกและรถโดยสารแบบมืออาชีพครบวงจร ซึ่งเป็นบริการพิเศษเพื่อผู้ประกอบการรถบรรทุกและรถโดยสารโดยเฉพาะ ชูจุดเด่นเรื่องความสะดวก ความปลอดภัย และการช่วยลดต้นทุนในการดำเนินงาน ผ่านการวิเคราะห์ปัญหาและนำเสนออย่างเหมาะสม พร้อมทั้งโปรแกรมการดูแลรักษาตามการใช้งานของลูกค้าในแต่ละราย ด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการฝึกอบรมตามมาตรฐานของ บริดจสโตน ตอบโจทย์ความคุ้มค่าสูงสุดแก่ลูกค้า บริการสำหรับผู้ประกอบการรถบรรทุกและรถโดยสารจาก B-Solution มีดังนี้ 1.แพ็กเกจการบำรุงรักษาและบริหารจัดการยางรายเดือนด้วยโปรแกรมจัดการออนไลน์ “Monthly Service Package” 2.บริการช่วยเหลือฉุกเฉินนอกสถานที่ 3.การันตีราคายางและค่าบริการในราคาเดียวกันทั่วประเทศ

ฟูมิทากะ ทาคาโอกะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริดจสโตนตระหนักดีในการตอบสนองความคาดหวังของลูกค้า นอกจากการส่งมอบผลิตภัณฑ์ยางคุณภาพแล้ว เราได้พัฒนาโปรแกรมการบริหารจัดการยางรถบรรทุกและรถโดยสารครบวงจรขึ้นมา เพื่อเป็นการส่งมอบโซลูชั่นให้ลูกค้าของเราได้สัมผัสประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบอย่างแท้จริงเรื่องการใช้ยาง โดยที่มีลูกค้าจากหลากหลายธุรกิจได้เลือกใช้บริการ B-Solution จากบริดสโตน ไม่ว่าจะเป็นสมบัติทัวร์ บริษัท น่ำเฮงศิลา จำกัด บริษัท ยูเซ็น โลจิสติกส์  (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ โลจิสติกส์ จำกัด

 

ด้าน อรรถวัฒน์ ทองบุญรอด ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการด้านปฏิบัติการ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ โลจิสติกส์ จำกัด เปิดเผยว่า ด้วยเครือข่ายการให้บริการของเราครอบคลุมทั่วประเทศ จึงจำเป็นต้องใช้โปรแกรมการบริหารจัดการยาง บริดจสโตนสามารถตอบโจทย์เป้าหมายของเราได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้พนักงานขับรถของเรายังได้รับการส่งเสริมการอบรมความรู้เรื่องการตรวจสอบยางจากมาตรฐานของบริดจสโตน โปรแกรม “B-Solution” ยังช่วยเรื่องการลดต้นทุนในการดำเนินธุรกิจ เพิ่มความได้เปรียบให้กับธุรกิจเราด้วยการหล่อดอกยางซึ่งยังช่วยลดการทิ้งโครงยาง ช่วยลดมลภาวะให้กับธุรกิจของเราอีกด้วย 

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"