'กัน-ริท-โน่'เตรียมปล่อยของ ใน'10 ปี อสรพิษโชว์'


เพิ่มเพื่อน    

 

          สร้างความเซอร์ไพรส์ไม่น้อย เมื่อรู้ว่าสามหนุ่มสุดแสบที่ทุกคนรู้จักกันดีในนาม แก๊งค์อสรพิษแห่งบ้านเดอะสตาร์ นำโดย  กัน นภัทร, ริท เรืองฤทธิ์ และโตโน่ ภาคิน จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ในคอนเสิร์ตผสมทอล์คโชว์สุดพิเศษ 10 ปี อสรพิษ กัน ริท โน่ โชว์ ที่จะพาแฟนๆ ไปร่วมรำลึกถึงมิตรภาพ ความรักและความผูกพัน ตลอดสิบปีที่ผ่านมาของพวกเขา

          ซึ่งหนุ่มกัน นภัทร เผยว่า “ตื่นเต้นมากครับ เรารอคอยวันนี้มานานมาก กว่าจะได้คิวทั้ง 3 คนพร้อมกันผมว่าเป็นเรื่องที่ยากมากครับ  พอวันนี้ทุกอย่างลงตัว ภาพเก่าๆ เมื่อ 10 ปีที่แล้วลอยเข้ามา  เราต่างก็ช่วยกันคิดว่าอยากจะทำอะไรด้วยกัน แต่สิ่งที่เซอร์ไพรส์ที่สุด ณ ตอนนี้ที่เราบอกได้ คือการรวมตัวกันของเราทั้ง 3 คน อันนี้คือสิ่งที่เซอร์ไพร์สมากๆ ครับ”

          ด้านหนุ่มริท เรืองฤทธิ์ เสริมว่า “ต้องบอกว่าแค่เริ่มต้นการทำงานในวันที่ถ่ายโปสเตอร์ บรรยากาศก็เต็มไปด้วยความสนุกสนานและความอบอุ่นแล้วครับ คือไม่ใช่เฉพาะการมาเจอกันของพวกเรา 3 คน  แต่เรายังได้เจอกับพี่ๆ ทีมงานทุกคนที่สร้างเรามาตั้งแต่สมัยเดอะสตาร์ ผมและทุกคนคิดถึงบรรยากาศนี้มากๆครับ การกลับมาครั้งนี้เหมือนการได้กลับมาบ้าน มาเจอพี่ๆ น้องๆ ที่พวกเราคุ้นเคย และที่สำคัญพวกเราห่างเวทีมานาน ยอมรับว่าตื่นเต้นมากๆ ครับ ”

          และพี่ใหญ่ โตโน่ ภาคิน อัพเดตถึงความคืบหน้าว่า “ต้องขอบคุณมากเลยครับ ที่ยังรอพวกเราและพร้อมที่จะสนับสนุนอยู่ตลอด ตอนนี้เป็นช่วงที่เรากำลังเตรียมตัวในส่วนของเพลงที่จะใช้ร้อง อยากให้เพลงทุกเพลงมีความหมายกับทุกคน อยากให้มีความสุขไปกับพวกเรา ให้สมกับการรอคอยตลอด 10 ปี ที่มีทั้งคำว่า มิตรภาพ ความรัก ความผูกพัน แล้วพบกันนะครับ ”                  

          10 ปี อสรพิษ กัน ริท โน่ โชว์ เปิดขายบัตรแล้ว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และจะเปิดแสดงในวันที่ 5-6 ธันวาคมนี้ เวลา 13.00 น.  ณ  เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์  ซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"