'อาม ชุติมา'เลือกเงียบสยบดราม่า พร้อมปรับปรุงหากผิดจริง


เพิ่มเพื่อน    

 

          ตั้งแต่เริ่มมีชื่อเสียง อาม ชุติมา นักร้อง-นักแต่งเพลง ก็เจอกระแสดราม่าถามโถมอยู่เรื่อยๆ ล่าสุดเจ้าตัวได้มาเปิดใจผ่านรายการถามสุดซอยweekend ดำเนินรายการโดย หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์

            “ส่วนตัวหนูไม่เคยมีปัญหากับใคร ก่อนหน้านี้มีเรื่องค่ายเดิมที่เคยอยู่ พอมาทำเอง มีผู้จัดการมาดูแล มีคนขับรถมาขับให้ สักระยะคนขับรถก็ขอออก ผู้จัดการก็ขอออก มีเรื่องส่วนตัวที่ต้องทำ ชาวเน็ตก็เลยมองว่ามีปัญหาหรือเปล่า บางทีก็รู้สึกเหนื่อยเหมือนกัน ทำไมต้องโดนรุมด่าทั้งที่ไม่มีโอกาสอธิบาย ส่วนใหญ่จะมาคอมเมนต์ให้เราหัวร้อน เช่น เนรคุณ ดังแล้วหยิ่ง มั่นหน้า ก่อนหน้านี้เราเป็นคนใจร้อน ลุย ใครมาเมนต์อะไรที่คิดว่าไม่ใช่ เราอธิบายเลย ถ้าเขาเหน็บมาเราก็เหน็บกลับ

            แล้วมาด่าว่าเราเนรคุณ อามก็จะตอบกลับไปว่าแล้วคุณมีบุญคุณอะไรกับเรา ตอนนั้นเราเด็กมาก ไม่มีผู้ใหญ่ให้คำแนะนำ หนูมั่นใจในตัวเองค่อนข้างสูง มีโลกส่วนตัวสูง แล้วเป็นคนที่เชื่อมั่นในตัวเอง คอมเมนต์ก็ยาวกว่าเดิม  ยิ่งตอบก็ทำให้เป็นผลไม่ดี ด้วยความเราเป็นเด็ก พอไปพูดอย่างนั้นก็เหมือนแก่แดด ไม่มีสัมมาคารวะ

            แต่คุณแม่จะสอนตลอดว่าเราเลือกมาจุดนี้เอง เลือกมาเป็นคนของประชาชน เป็นคนสาธารณะ ทุกคนมีสิทธิ์คอมเมนต์หรือมองเรา ส่วนความจริงเราจะรู้ดีที่สุด เวลามีปัญหาก็ปรึกษาคุณแม่ ซึ่งรู้ทุกอย่างและพูดกับเราทุกเรื่อง โดนเยอะๆ ก็ท้อเหมือนกันนะ แต่หนูเป็นคนร่าเริง จะเศร้าแค่ไหนก็จะยิ้ม บางคนบอกว่าอยู่บนเวทีทำไมยิ้ม แต่อยู่หลังเวทีทำไมทำหน้าเศร้า หน้าบึ้ง เราค่อนข้างคิดมาก เพราะมีหลายๆ เรื่องที่ถาโถมเข้ามาเต็มๆ

          คิดว่าปัญหาที่เกิด เกิดจากตัวเราหรือคนรอบข้าง หนูมองว่าตัวเราก็มีส่วน ด้วยความที่เราเป็นเด็กบ้านนอก วางตัวไม่ถูก ไม่รู้ว่าจะใช้คำพูดยังไง ถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้เราควรรับมือยังไง เราต้องนิ่งหรือตอกกลับ ตอนนั้นไม่มีผู้จัดการส่วนตัวมาดูจริงจัง เราดูแลตัวเอง แต่พอเราโดนด่าเยอะๆ เราก็เริ่มชิน และเก็บอันไหนที่เป็นเรื่องจริง เก็บมาปรับปรุง อันไหนไม่จริงก็ปล่อยผ่าน ตอนนี้พยายามมองโลกในแง่บวกค่ะ”

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"