'แชมป์ ชนาธิป'อัปเดทอาการคุณพ่อหลังประสบอุบัติเหตุ


เพิ่มเพื่อน    

 

          แฟนๆ ร่วมกันส่งกำลังใจให้กับนักแสดงหนุ่ม แชมป์-ชนาธิป โพธิ์ทองคำ หลังเจ้าตัวได้โพสต์ภาพของคุณพ่อวัย 72 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บอย่างหนักหลังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ จนต้องเข้ารับการผ่าตัดที่โรงพยาบาลเป็นการด่วน

          พร้อมกันนี้ยังได้โพสต์ข้อความเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ทั้งตนเองและคุณพ่อ “ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจที่ส่งมาถึงคุณพ่อนะครับ เนื่องจากมีคนถามมาเยอะว่าคุณพ่อเป็นอะไร​ผมขอตอบในโพสนี้ทีเดียวเลยนะครับ เมื่อวันพฤหัสบดีที่​ 12 ​พฤศจิกายน​ ที่ผ่านมา ​คุณพ่อญา อายุ​ 72​ ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ (มีการชนกันกับรถอีกคัน)​ ทำให้ได้รับบาดเจ็บ​คือ​ สะโพกด้านซ้ายหลุดออกจากเบ้า​ สะโพกด้านขวาหัก​ ขาขวาหัก​ สมองกระทบกระเทือนและมีเลือดซึมออกมาเล็กน้อย​

          ตอนนี้อยู่ในการดูแลของหมอ และกำลังรอการผ่าตัดอยู่ครับ​​ รถคันสีเขียวในรูป​คือรถของคุณพ่อผมเองครับ ยังไงก็ขอบคุณทุกๆ กำลังใจอีกครั้งนะครับ #พ่อฉันสู้ๆ​ ในภาพคือภาพวันแรกที่คุณพ่อมาถึง​ เลยต้องนอนดูอาการอย่างใกล้ชิดในห้องผู้ป่วยรวม​”

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม champ_chanatip


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"